Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phê bình học trò vì… ăn mừng bàn thắng

Thứ Năm 12/01/2017 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng bởi các cầu thủ Man Utd không khẩn trương đưa bóng nhập cuộc trở lại sau khi khai thông thế bế tắc vào lưới Hull City.

Vượt trội về đẳng cấp và phong độ nhưng cũng phải mất đến gần một giờ đồng hồ thi đấu, Manchester United mới có thể xuyên thủng được hàng phòng ngự kiên cố của Hull City nhờ công của Juan Mata. Dễ hiểu cho màn ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt ngay lập tức của các cầu thủ Quỷ Đỏ khi họ như trút đi gánh nặng tâm lý sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Thế nhưng, điều tưởng chừng như rất bình thường trong bóng đá này lại không làm hài lòng chính ông thầy Jose Mourinho.

Mourinho phe binh hoc tro vi… an mung ban thang hinh anh
Mourinho cho rằng không có gì đáng ăn mừng ở bàn thắng mở tỷ số của Mata

Sau trận MU vs Hull, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Các cầu thủ cần phải tập trung thi đấu hơn. Khi đã đá Cup, mỗi bàn thắng đều mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng và không biết bao nhiêu cho đủ, đặc biệt với lợi thế sân nhà ở trận lượt đi. Cho nên, tôi khó hiểu việc ăn mừng bàn thắng cao hứng như vậy trong khi vẫn còn đến cả nửa tiếng thi đấu nữa. Đúng là chúng tôi không nên làm vậy, chẳng có gì đáng để chia vui với chỉ một bàn thắng cả.”

Đúng là Mourinho vẫn giữ nguyên vẻ mặt đăm chiêu của mình, ít nhất chỉ dãn ra sau khi Fellaini nâng tỷ số lên 2-0 trong những phút cuối trận và dẫn đến màn ôm chầm đầy cảm xúc giữa hai thầy trò. “Người đặc biệt” có thể đã hơi khắt khe khó tính, nhưng cũng không phải là ông không có lý trong chuyện này.

Rõ ràng NHM trông chờ Man Utd có một trận đấu dễ dàng và bùng nổ hơn trước Hull City nhằm tạo lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất khách cuối tháng này. Sau cùng thì Quỷ Đỏ chỉ có chiến thắng khiêm tốn 2-0, dù cho có thể coi thế là đủ để họ đặt vé đến Wembley tham dự trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh vào đầu tháng Ba tới.

Highlights trận MU 2-0 Hull:
Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X