Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phát ngôn đá đểu ban lãnh đạo Man Utd

Chủ Nhật 30/09/2018 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của hai huyền thoại Rio Ferdinand và Paul Scholes khi nghe những phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận thua thảm West Ham.
comment leftHai trung vệ của họ đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Chúc mừng bộ phận tuyển trạch của West Ham đã phát hiện và chiêu mộ thành công tài năng trẻ mới 21 tuổi Issa Diop – một con quái vật thực sự và hoàn toàn làm chủ trong tất cả những tình huống không chiến.comment right

HLV Jose Mourinho trận MU vs West Ham đá đểu ban lãnh đạo Quỷ Đỏ hình ảnh
HLV Jose Mourinho trận MU vs West Ham phát biểu đá đểu ban lãnh đạo Quỷ Đỏ

Đó là những lời lẽ có cánh của Jose Mourinho dành đến cho ngôi sao phòng ngự của đối thủ trong trận thua West Ham 3-1 Man Utd, thảm bại nhục nhã nhấn chìm Quỷ Đỏ sâu hơn trong cơn khủng hoảng và khiến chiếc ghế nóng của HLV người Bồ Đào Nha trở nên lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, ẩn ý đằng sau phát biểu ngợi khen đó hẳn nhằm mục đích đá đểu ban lãnh đạo Man Utd, những người đã không chiều lòng Mourinho chiêu mộ thêm trung vệ đẳng cấp chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, khiến ông đau đầu lên xuống với đủ thứ vấn đề ngổn ngang ở khu hậu tuyến.

Nhận xét chung của hai huyền thoại Quỷ Đỏ Rio Ferdinand và Paul Scholes: “Sự ổn định là chìa khóa thành công của mọi đội bóng, và tôi đang nói trên quy mô toàn diện từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Trong khi đó, tôi nhận thấy đang có những cuộc chiến ngầm rất đáng lo ngại giữa Mourinho và phòng thay đồ cũng như cả thượng tầng Man Utd.”

“Ông ấy thậm chí còn khen bộ phận tuyển trạch của đối thủ vừa mới đánh bại mình vì đã phát hiện và chiêu mộ tài năng trẻ Issa Diop, theo tôi đây chính là một hình thức đá đểu có thể hiểu được lý do vì sao, mặc dù ông ấy rồi sẽ phủ nhận nó mà thôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X