Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phát bực với chuyển nhượng của MU

Thứ Sáu 21/07/2017 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù không than trách những nỗ lực của ban lãnh đạo sân Old Trafford, HLV người Bồ Đào Nha vẫn tỏ rõ thái độ không hài lòng khi chưa thể có trong tay đầy đủ những tân binh như ý muốn.

Manchester United đã đổ vào thị trường chuyển nhượng hè 2017 này hơn 100 triệu bảng nhưng cũng chỉ cho hai tân binh, trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku. Tất nhiên, từng đó bản hợp đồng mới là chưa thể đủ phục vụ cho tham vọng của Jose Mourinho trong mùa giải thứ hai luôn thành công của ông. Lúc này, Quỷ Đỏ cần gia cố tuyến giữa với một tiền vệ trung tâm (Matic, Fabinho, Eric Dier…) cũng như hàng phòng ngự với một nhân tố mới mẻ.

Mourinho phat buc voi chuyen nhuong cua MU hinh anh
Mourinho tỏ thái độ không hài lòng với công tác chuyển nhượng trì trệ của MU

Với phát biểu mới nhất của mình, HLV người Bồ Đào Nha tỏ rõ thái độ không hài lòng với công tác mua bán trì trệ của MU, mặc dù ông cũng thừa hiểu những khó khăn khách quan và thông cảm không lời than trách dành cho bộ sậu lãnh đạo sân Old Trafford, cụ thể là phó chủ tịch Ed Woodward. Mourinho chia sẻ với báo giới:

“Chúng tôi luôn muốn nhiều hơn, luôn cảm thấy có gì điều gì đó thiếu thiếu và rất cần phải cải thiện, phải được tăng cường lực lượng. Thành thực mà nói, tôi không thể vui vẻ với tình hình chuyển nhượng cho đến thời điểm hiện tại của Man Utd.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng hiểu những khó khăn trên bàn phán để biết mình không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai, những người vẫn đang nỗ lực từng ngày từng giờ để đáp ứng mong mỏi của tôi. Tôi chỉ nói như đây là một sự thật hiển nhiên của thị trường chuyển nhượng ngày nay.”

“Các cầu thủ rất khó có thể tiếp cận chứ đừng nói đến chuyện hỏi mua, nhiều khi cơ hội đến với họ gần như là không thể. Các CLB mà chúng tôi đàm phán cũng vậy, họ đều là những thế lực lớn mạnh nên hoặc không có ý định hợp tác, hoặc những đòi hỏi của họ sẽ rất cao.”

“Tôi nói thẳng là mình muốn 3-4 cầu thủ mùa hè này nhưng đến giờ này thì thực sự khó. Nếu chúng tôi có thể đạt được các mục tiêu đề ra cho tới ngày cuối cùng 31/8, tức là vẫn còn khá nhiều thời gian, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới này.”

“Thời điểm hiện tại thì mới chỉ có Lukaku và Lindelof, những cầu thủ mà tôi đã biết rất rõ. Một người tôi từng làm việc cùng, người còn lại chơi bóng ở giải Bồ Đào Nha mà tôi thường xuyên theo dõi hàng tuần. Tôi mong ai cũng đến với mình sớm như vậy để có trọn vẹn thời gian huấn luyện và lắp ráp, hòa nhập với đội hình mới.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X