Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo Real: “Đi nơi khác tìm thủ môn!”

Thứ Ba 13/03/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Manchester United nghĩ rằng Real Madrid nên tìm một thủ môn khác thay vì chăm chăm theo đuổi David de Gea.


Trong vài năm qua, David de Gea của Man United luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Thủ môn người Tây Ban Nha thiếu chút nữa đã hồi hương chơi cho Los Blancos nếu không có sự cố máy fax nổi tiếng năm 2015. Đến thời điểm này, trong nỗ lực tìm kiếm sự thay thế lâu dài cho Keylor Navas đã ngoài 31 tuổi, Real vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho De Gea.

Tuy nhiên, về phần HLV Jose Mourinho của M.U, ông tin tưởng De Gea sẽ vẫn ở Old Trafford sau mùa giải này. Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng cảnh báo đội bóng cũ rằng hãy nghĩ tới một thủ môn mới thay vì ráo riết săn tuổi học trò hiện tại của mình.

Mourinho canh bao Real Di noi khac tim thu mon! hinh anh

Mourinho phát biểu về Real rằng không nên để ý De Gea


“Tôi nghĩ De Gea sẽ ở lại. Tôi không biết ý định của Real Madrid là gì, nhưng nếu tôi là họ, tôi sẽ nghĩ tới một cầu thủ khác”, Mourinho phát biểu về Real trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ La Sexta trước thềm màn so tài với Sevilla tại Champions League.

De Gea lúc này vẫn đang có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo M.U. Sau 30 vòng đấu tại Premier League, anh giữ sạch lưới tới 15 trận và chỉ lọt lưới có 23 bàn, chỉ hơn đội dẫn đầu Man City (23 bàn). Cuối tuần qua, De Gea cùng Quỷ đỏ đánh bại Liverpool 2-1 để củng cố vị trí nhì bảng với 4 điểm nhiều hơn chính kình địch tại nước Anh.

Rạng sáng mai, M.U sẽ tiếp đón Sevilla tới sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, họ đã may mắn có được trận hòa 0-0 tại đất Tây Ban Nha. Trong đó, công lao của thủ môn De Gea là không nhỏ khi liên tục cản phá thành công những pha dứt điểm đầy hiểm nguy của Sevilla.

Một số thống kê về David de Gea ở mùa giải 2017/18:

David de Gea

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang Bongda24h.vn:

Man Utd vs Sevilla (2h45 ngày 14/3): 5 năm và 90 phút
Cơ hội lần đầu tiên cho Quỷ Đỏ góp mặt ở vòng tứ kết Champions League sau 5 năm vắng bóng là đây, là 90 phút may rủi quyết định đêm nay trên thánh địa Old...
Thắng thuyết phục derby nước Anh: Đừng đùa với Mourinho
Cuối tuần qua, HLV Jose Mourinho đã thêm một lần chứng tỏ tài cầm quân của mình, trong trận đấu MU 2-1 Liverpool.
Dư âm M.U 2-1 Liverpool: Có những giá trị lớn hơn một chiến thắng
Những bàn thắng sớm trong hiệp 1 của Marcos Rashford đã giúp M.U đánh bại Liverpool trong trận cầu tâm điểm ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Song có những giá trị còn...
Góc Man Utd: Rashford và bất biến cái duyên “sát đại gia”
Marcus Rashford có lẽ không thể nghĩ rằng khi cùng 10 người đồng đội dàn hàng dọc bước ra sân Turf Moor của Burnley trong dịp Boxing Day cuối 2017, anh sẽ phải...
M.U 2-1 Liverpool: Rashford và Lukaku giúp Mourinho “mở mặt”
Bộ đôi Rashford và Lukaku góp công lớn giúp Man United đánh bại Liverpool 2-1 trên sân nhà Old Trafford.

Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X