Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra yêu cầu mới nhất dành cho Pogba

Chủ Nhật 15/04/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba cuối tuần trước đã tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Man City. Và HLV Jose Mourinho phát biểu về Pogba đòi hỏi sự ổn định hơn từ tiền vệ này.

Pogba có dấu hiệu hồi sinh


Sau khi trở lại Man United với giá 89,3 triệu bảng từ Juventus vào năm 2016, Paul Pogba chưa khi nào duy trì được phong độ ổn định. Mùa này, anh từng nhiều lần nhận phải những chỉ trích của HLV Jose Mourinho. Thậm chí, có những trận Pogba bị ông thầy đương nhiệm cất lên ghế dự bị hoặc không được đăng ký.

Tuy nhiên, ở trận derby thành Manchester với Man City cuối tuần trước, Pogba đã thể hiện được đẳng cấp. Cầu thủ 25 tuổi lập một cú đúp, giúp Quỷ đỏ ngược dòng đánh bại hàng xóm khó ưa 3-2. Đó là dấu hiệu cho thấy sự hồi sinh nơi Pogba, người được rất nhiều kỳ vọng.
Mourinho phat bieu ve Pogba va phong do cua anh hinh anh

Mourinho phát biểu về Pogba và giao nhiệm vụ cho anh

Mourinho ra yêu cầu mới


Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với West Brom tại vòng 34 Premier League, HLV Mourinho phát biểu về Pogba. Theo đó, ông khẳng định không đặt quá nhiều áp lực lên học trò song mong anh không quá thất thường như thời gian qua.

“Tôi không mong đợi bạn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong mọi trận đấu, tôi không mong đợi bạn ghi được 2 bàn thắng mỗi tuần. Nhưng tôi muốn bạn có được sự ổn định”, Mourinho nói. “Vì vậy, nếu bạn hỏi tôi rằng có mong Pogba mỗi tuần đều xuất sắc nhất và đều ghi bàn, tôi sẽ nói không.”

“Nhưng tôi mong đợi Pogba và tôi nghĩ đó là một thách thức mà cậu ấy phải tự đặt ra: Giữ được sự ổn định và không để tình trạng trận đấu hay nối tiếp trận đấu dở. Tôi nghĩ cậu ấy phải cố gắng duy trì sự ổn định và đó là tiền đề tạo nên màn trình diễn đặc biệt như trước Man City.”

Xem thêm một số bài viết về Paul Pogba trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X