Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do M.U thường xuyên bị các đội bóng nhỏ ngáng chân?

Thứ Năm 10/05/2018 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về MU trong một cuộc họp báo đã tiết lộ lý do họ thường xuyên sảy chân trước các đội bóng nhỏ. Ông thừa nhận Quỷ đỏ sẽ cần phải có sự ổn định hơn khi bước vào các trận đấu khác nhau.

M.U nghiêm túc với 2 trận tới


Đêm nay, Man United sẽ làm khách trên sân West Ham ở trận đá bù vòng 31 Premier League 2017/18. Sau đó, họ trở lại sân nhà và tiếp đón Watford ở trận cuối cùng của giải đấu. Với nhiều người, tâm trí Bầy quỷ đỏ đã không còn tập trung cho Premier League khi đã chắc suất trong tốp 3 chung cuộc và còn trận chung kết FA Cup với Chelsea sau đây khoảng 9 ngày.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho phát biểu về MU ở một cuộc họp báo tại sân London của West Ham lại không nghĩ vậy. Ông đảm bảo các cầu thủ của mình sẽ ra sân với sự mạnh mẽ về tinh thần. “Tôi biết rõ các cầu thủ, chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong 2 năm qua”, Mourinho nói.

Mourinho phat bieu ve MU va nhung cu say chan hinh anh

Mourinho phát biểu về MU với sự quyết tâm


Tôi hiểu họ hơn bất cứ ai. Tôi luôn cố gắng để mỗi cầu thủ ra sân có cùng tinh thần như tôi. Tôi luôn đối mặt với các trận đấu cùng một cách, không khi nào thay đổi.

Không sợ các đối thủ nhỏ


Mùa này, M.U đã có những màn trình diễn ấn tượng trước các đội bóng khác trong tốp 6 mạnh nhất Premier League khi đánh bại hết Man City, Tottenham, Liverpool, Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, họ lại hứng chịu những kết quả không tốt trước các tân binh Brighton, Huddersfield, Newcastle cho tới đội mới xuống hạng West Brom.

Với Mourinho, đó là chuyện bình thường trong bóng đá và chỉ đơn giản là bởi họ không chơi tốt thời điểm đó. “Bạn thất bại trước một đội bóng lớn bởi vì trong ngày hôm đó, họ đã làm tốt hơn”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Brighton 1-0 MU Mourinho
Mou tin rằng việc sảy chân trước những đối thủ nhỏ cũng là bình thường

Bạn để thua một đội bóng nhỏ vào một ngày khác, bởi vì vào ngày hôm đó, bạn đã không chơi tốt. Bạn là con người, có những màn trình diễn không tốt và ngược lại, các đối thủ cũng có những khi chơi tuyệt vời. Tôi nghĩ nó là chuyện bình thường trong một mùa giải.

Vì vậy, nếu bạn nói với tôi rằng chúng tôi đã thua một vài trận đấu trước một là Huddersfield, một là Man City và một là Leicester, trong những hoàn cảnh khác nhau, tôi muốn nói đó là bóng đá. Đó là bởi con người chúng ta đang chơi bóng.

Xem thêm một số bài viết về Jose Mourinho trên trang Bongda24h.vn:

Mourinho đích thân lên tiếng về tương lai Pogba
Jose Mourinho phát biểu về Paul Pogba, ông khẳng định cầu thủ người Pháp sẽ không rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Mourinho xác nhận MU sẽ có một mùa hè bận rộn
Mùa giải đang đi đến hồi kết, và mới đây Mourinho lên tiếng thừa nhận MU cần thay đổi ngay mùa hè này.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X