Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “M.U đứng thứ 2 NHA chẳng khác gì… xuống hạng”

Thứ Năm 09/08/2018 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu về M.U mùa giải 2017/18. Ông khẳng định những lời chỉ trích dành cho đội bóng của mình trong thời gian qua là phi lý.

Bất bình với truyền thông


Man United về đích thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước với 81 điểm, kém Man City lập kỷ lục điểm số của giải 19 điểm. Ngoài ra, việc trắng tay trên mọi đấu trường cúp cũng khiến cho HLV Jose Mourinho của họ hứng chịu vô số chỉ trích.

Trong một cuộc họp báo mới đây, Jose Mourinho phát biểu về M.U mùa giải 2017/18. Dưới góc nhìn của ông, Bầy quỷ đỏ không tệ như người ta nghĩ. “Quan điểm của tôi là việc Man United xếp thứ 2 Ngoại hạng Anh là khó tin”, Mourinho nói.

Jose Mourinho phát biểu về MU mùa giải 201718 hình ảnh

Jose Mourinho phát biểu về M.U mùa giải 2017/18


“Khi tôi nghe, tôi đọc, dù không nhiều nhưng tôi cảm thấy các bạn (phương tiện truyền thông) có khả năng biến những nhà á quân thành những người bị xuống hạng và những người trắng tay, xếp dưới chúng tôi giống như người chiến thắng đầy vẻ vang.”

“Thật khó để tin rằng chúng tôi cán đích thứ 2. Tôi đã giành 8 chức VĐQG và 3 tại giải Ngoại hạng nhưng tôi luôn suy nghĩ và cảm thấy vị trí thứ 2 mùa trước là một trong những thành tích đáng ngưỡng mộ nhất trong sự nghiệp.”

Cảm thấy khó khăn


Vào đêm thứ 6 tới (10/8), M.U của Mourinho sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2018/19. Họ hứng chịu cơn bão chấn thương tàn phá với 6 cầu thủ đội 1 vắng mặt trong đó có các trụ cột Nemanja Matic và Ander Herrera. Trong khi đó, một loạt các ngôi sao khác chỉ mới trở lại sau World Cup 2018.

“Vào mùa trước, có vẻ như tôi đang nói điều gì đó hoàn toàn sai lầm và điên rồ”, Mourinho nói thêm. “Tôi lặp lại, giai đoạn trước mùa giải rất khó khăn khi bạn không có nhiều cầu thủ để làm việc.”

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X