Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nhận xét về các tân binh của Man United

Thứ Bảy 30/07/2016 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm mùa giải mới, HLV Jose Mourinho tỏ ra hài lòng với đội hình của Manchester United đặc biệt là các tân binh Bailly, Mkhitaryan và Ibrahimovic.


Trong tuần này, các buổi tập của Man United đã có sự xuất hiện của đầy đủ những bản hợp đồng mới của họ trong hè này đó là Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic. Họ được kỳ vọng sẽ tạo nên sức bật cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới dưới thời tân HLV Jose Mourinho
. Và mới đây trong một cuộc trả lời phỏng vấn với MUTV, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không giấu được sự hài lòng với những nhân tố mới.

HLV Mourinho nhan xet ve cac tan binh cua Man United  hinh anh
HLV Mourinho bày tỏ sự hài lòng với các tân binh M.U

“Eric không giỏi nói tiếng Anh nhưng anh ấy có thể nói tiếng Pháp, Tây Ban Nha mà trong đội bóng lúc này lại đang có rất nhiều người Pháp, Bỉ, Tây Ban Nha và Argentina. Việc trao đổi vì thế mà tương đối dễ dàng. Đó là lý giải cho việc anh ấy thi đấu ngày càng tiến bộ”, Mourinho nói. “Henrikh và Zlatan là những người thông thạo tiếng Anh và nhiều ngôn ngữ khác. Họ là những cầu thủ tốt, giàu kinh nghiệm và khát khao.”

“Bạn có thể cảm nhận Zlatan là người có cái tôi và sự tự tôn lớn, nhưng theo một cách tích cực. Khi tập trung cùng đội anh khá khiêm tốn, thân thiện với tất cả mọi người, có sự hòa nhập cùng đội bóng. Đây là một cầu thủ tuyệt vời và chuyên nghiệp ngay cả trong tập luyện. Ở chúng tôi có sự đồng cảm. Nếu không là tiền đạo, Zlatan vẫn có thể chơi bất cứ vị trí trên sân vì anh có thể làm được tất cả mọi thứ.”

Vào đêm nay, nhiều khả năng tân binh M.U Ibrahimovic sẽ có màn ra mắt khi anh cùng đồng đội gặp Galatasaray trong trận giao hữu tại Na Uy. Trước đó, Quỷ đỏ đã có 2 trận giao hữu với những kết quả khác nhau khi nhẹ nhàng vượt qua Wigan 2-0 song thất thủ 1-4 trước Dortmund. Đúng ra họ đã có trận derby với Man City tại Trung Quốc ở giải giao hữu International Champions Cup nếu không bị hoãn vì lý do thời tiết.

M.U vs Galatasaray (0h30 ngày 31/7): Màn ra mắt của Zlatan
(Bongda24h.vn) – Nếu không phải là Zlatan Ibrahimovic, có lẽ không cầu thủ nào có thể chủ động xin nghỉ phép thêm vài ngày để có thể chơi trận ra mắt đội bóng...

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X