Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: “Tottenham sẽ tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng 1/8”

Thứ Ba 10/03/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy người Bồ tin rằng Spurs sẽ tạo ra cú sốc trên đất Đức qua đó bước vào vòng tứ kết Champions League 2019/20.

Mourinho động viên các học trò


Đêm nay, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Đội bóng thành London đang đứng trước quá nhiều những khó khăn. Spurs đang không có phong độ tốt, họ không thắng trong 5 trận gần đây, trong đó có 4 thất bại.
Jose Mourinho nói về trận Leipzig vs Tottenham hình ảnh

Mourinho phát biểu trước trận gặp Leipzig


Tottenham cũng nhận những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Moussa Sissoko, Harry Kane và Son Heung-Min đều dính chấn thương và chưa thể trở lại. Mới nhất, Steven Bergwijn dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Những chấn thương của các trụ cột cộng với phong độ không tốt gần đây khiến cánh cửa vào tứ kết của Tottenham là rất hẹp, do đã thua 0-1 ở lượt đi nên họ phải thắng trên đất Đức mới có hy vọng đi tiếp.

Jose Mourinho nói về trận Leipzig vs Tottenham, ông thầy người Bồ tin rằng Spurs sẽ tạo ra cú sốc trên đất Đức qua đó bước vào vòng tứ kết Champions League 2019/20.

“Tất cả đều thấy những khó khăn mà Tottenham phải đối mặt lớn như thế nào. Chúng tôi không có được đội hình tốt nhất, chúng tôi phải làm khách. Có quá nhiều thứ để nói. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi đủ sức đánh bại Leipzig để vào tứ kết. Tôi tin tưởng vào các học trò của mình”.
Nhận định Leipzig vs Tottenham (03h00 ngày 11/03): Tạm Biệt Spurs, tạm biệt Mourinho!
Nhận định Leipzig vs Tottenham nghiêng một chút về đội chủ nhà, và với chiến thắng 1-0 trên sân khách cơ hội vào tứ kết của đội bóng nước Đức đang là rất sáng.
“Tottenham đã nhiều lần vượt khó thành công. Chúng tôi sở hữu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, và đây là lúc mà họ cần thể hiện điều đó”.

Mourinho nhiều khả năng sẽ sử dụng Ryan Sessegnon trước Leipzig. Mourinho muốn tận dụng tốc độ và khả năng tấn công tốt của cầu thủ này, thay vì lựa chọn một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự như Jan Vertonghen.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X