Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mượn đại chiến MU vs Chelsea, Mourinho khoe tài dạo đầu giỏi

Thứ Năm 01/08/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đảm bảo mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về hai đội bóng cũ của mình vòng mở màn Premier League và nhắc tất cả nhớ về thành tích khởi đầu ấn tượng của mình.

Cựu HLV Man United và Chelsea chưa từng thua trong trận ra quân mùa giải mới và tăng thêm sức nặng của sự kỳ vọng vào các CLB cũ.

Vào ngày 11 tháng 8 tới, Manchester United sẽ tiếp đón Chelsea tới sân nhà ở vòng 1 Premier League. Sự chú ý nằm cả ở hai đội bóng và cả hai HLV của họ là Ole Gunnar Solskjaer và Frank Lampard đi kèm nhiều nghi ngờ.

Mượn đại chiến MU vs Chelsea, Jose Mourinho khoe tài dạo đầu giỏi hình ảnh
Jose Mourinho có thành tích khởi đầu mùa giải ấn tượng

Tiền nhiệm của Solskjaer và Lampard tại MU và Chelsea là Jose Mourinho rất “mát tay” khi ra quân. Trong số 15 trận khởi đầu các mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha thắng tới 10, hòa 5. Ông mới chỉ ra bí quyết cho các hậu bối:

“Trong trường hợp của tôi, tôi có một số lượng lớn những chiến thắng và một vài trận hòa trong trận đầu tiên của mùa giải”, Mourinho nói với Sky Sports. “Có thể đây là lý do tôi chưa từng thua ở đó: Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng tôi bắt đầu một cuộc đua marathon, tôi luôn tập trung vào trận đấu cụ thể đó.”

Một trong những trận đấu đáng nhớ nhất của Mourinho là trận đấu đầu tiên của ông với tư cách HLV tại Premier League vào năm 2004. Khi đó, “Người đặc biệt” cùng Chelsea đánh bại thế lực MU 1-0 ngày mở màn mùa giải 2004/05, làm tiền đề để The Blues sau đó vô địch nước Anh sau 50 năm.

“Tôi không nghĩ rằng đó là trận đấu đầu tiên của 38 hay 60 trận trong mùa giải”, Mourinho nhấn mạnh. “Tôi chỉ tập trung vào trận đấu! Và trong thời điểm đó thậm chí còn nhiều hơn bởi vì đó là trận Chelsea vs Manchester United, đó là một trận đấu lớn, trận đấu đầu tiên của tôi ở sân nhà.”

“Đó là trận đầu tiên tại Stamford Bridge. Chúng tôi có những cầu thủ mới: Carvalho, Drogba, Robben, Cech và mới chơi trận chính thức đầu tiên nhưng đã giành chiến thắng. Đó là mùa giải Arsenal đang là đương kim vô địch nhưng mọi người đều biết rằng Chelsea muốn lật đổ và MU cũng vậy. Mọi người đều biết đó là khởi đầu của một mùa giải phi thường…”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X