Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phát biểu sốc trước trận gặp Chelsea

Thứ Ba 29/09/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs có thể buông đấu trường này để tập trung vào trận đấu ở Europa League.

Mourinho công khai muốn buông cúp Liên đoàn


Tottenham vừa gây thất vọng khi để Newcastle cầm hòa 1-1 ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đó là trận đấu mà Spurs đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ dứt điểm tới 23 lần, 12 trúng đích, vượt trội so với 6 pha dứt điểm và 1 trúng khung thành của đội khách.
 
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea hình ảnh

Mourinho bóng gió chuyện buông cúp Liên đoàn Anh


Tuy nhiên, sai lầm của Eric Dier khi để bóng chạm tay trong vòng cấm ở những phút cuối trận khiến đội chủ nhà để đối phương gỡ hòa trên chấm 11m. Sau trận đấu với Newcastle, Tottenham tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông thầy người Bồ tuyên bố Spurs có thể buông đấu trường này để tập trung vào trận đấu ở Europa League. Ông nói:

"Vào ngày 1/10, chúng tôi sẽ có trận đấu với Maccabi Haifa ở Europa League. Trước đó là trận đấu với Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh. Hai trận đấu chỉ cách nhau vài ngày, và chúng tôi sẽ phải tính toán kỹ lưỡng".

"Tôi cũng muốn vô địch cúp Liên đoàn, nhưng chúng tôi ưu tiên Europa League hơn. Đó là giải đấu không nhiều tiền thưởng như Champions League, nhưng số tiền đó vẫn quan trọng hơn cúp Liên đoàn".

Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ chỉ tung đội hình dự bị trước Chelsea, ông sẽ dồn sức cho trận đấu ở Europa League. Sau trận đấu ở cúp châu Âu, Spurs sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi phải làm khách trên sân của MU ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Nhận định Tottenham vs Chelsea (1h45 ngày 30/9): Người khốn gặp kẻ khó
Vào đêm nay, trận derby thành London sẽ diễn ra giữa thầy và trò. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea vòng 4 cúp Liên đoàn 2020/21.
Đại chiến Tottenham, Frank Lampard làm mới toàn bộ hàng thủ?
Hàng thủ Chelsea đã chơi quá tệ trong trận hòa 3-3 trước West Brom, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ làm mới toàn bộ hàng thủ ở trận đấu với Tottenham tại...
Milan tính thanh lý “hàng thải” giúp Tottenham
AC Milan đang đàm phán để có được Serge Aurier từ Tottenham. Ngoài ra, đội bóng Ý cũng nhắm đến Max Aarons của Norwich.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/9/2020: Tottenham vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/9/2020. LTD bóng đá League Cup: Tottenham vs Chelsea, VĐBĐ Nữ Quốc Gia, La Liga, Coppa Italia diễn ra hôm nay và ngày mai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X