Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho "nổ" tưng bừng sau trận hủy diệt LASK

Thứ Sáu 23/10/2020 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs LASK, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò.

Tottenham thắng thuyết phục LASK


Tottenham có trận tiếp LASK trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League 2020/21. Được đánh giá cao hơn hẳn, Spurs đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ sau 27 phút thi đấu họ dẫn trước đối thủ 2-0.

Mourinho hài lòng với các học trò


Sang hiệp 2, cầu thủ vào sân thay người Son Heung-Min ghi bàn thắng ở phút 84, qua đó giúp Spurs giành chiến thắng 3-0. Như vậy là "Gà trống" đã có màn ra quân thành công ở Europa League mùa giải năm nay.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs LASK, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò. Ông thầy người Bồ nói:

"Khi bạn có trận đấu đầu tiên trên sân nhà, điều rất quan trọng là phải giành chiến thắng. Các học trò của tôi đã chơi bóng một cách nghiêm túc. Tottenham đã kiểm soát tốt thế trận, tận dụng những cơ hội để ghi các bàn thắng".

"Không để thủng lưới và ghi 3 bàn, đó rõ ràng là một trận đấu hoàn hảo. Tôi phải dành cho các học trò những lời khen ngợi. Và tôi nghĩ rằng với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Tottenham vẫn đang cải thiện không ngừng, chúng tôi muốn ngày một tốt hơn".

Ông thầy người Bồ nói thêm về màn ra mắt của tiền đạo Carlos Vinicius: "Tôi tin rằng cậu ấy có thể làm nhiều hơn thế, nhưng Carlos Vinicius là một tân binh và cậu ấy vẫn đang trong thời gian hòa nhập. Hôm nay dù không ghi bàn nhưng tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Cậu ấy tích cực di chuyển và đóng góp vào lối chơi của CLB".

Gareth Bale và màn trình diễn thảm họa ở trận đá chính đầu tiên tại Spurs
Tiền đạo Gareth Bale đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Tottenham, song ngôi sao người xứ Wales chơi không mấy ấn tượng.
Kết quả cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng hôm nay 23/10
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 23/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu của Arsenal và Tottenham tại vòng bảng Europa...
Bale đá chính, Tottenham thắng dễ trận ra quân tại Europa League 2020/21
Dù cất trên băng ghế dự bị nhiều trụ cột song do đối thủ LASK Linz quá yếu nên Spurs vẫn không mấy khó khăn giành thắng lợi 3-0. Ở lần đầu tiên được đá chính...
Đây! Lý do PSG thất bại trước MU
Darren Bent nhận định về trận PSG vs MU, cựu sao Tottenham đã chỉ ra lý do khiến đội bóng nước Pháp phải nhận thất bại.
Nhận định Tottenham vs LASK Linz (2h ngày 23/10): Chiều sâu lên tiếng?
Tottenham có cơ hội lấy lại niềm vui sau cú sốc hồi cuối tuần trước West Ham khi gặp LASK Linz ở Europa League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X