Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể thắng Watford, Mourinho phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 19/01/2020 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Watford vs Tottenham, ông thầy người Bồ vẫn tỏ ra hài lòng dù đội nhà để đối thủ cầm hòa 0-0.

Mourinho hài lòng sau trận hòa Watford


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, Tottenham làm khách trên sân của Watford. Spurs đang kém Top 4 khoảng cách 9 điểm, bởi vậy họ rất cần 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Jose Mourinho không thi đấu quá tốt, họ không cho thấy sự vượt trội.
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Watford vs Tottenham hình ảnh

Mourinho phát biểu sau trận hòa Watford


Thiếu vắng Harry Kane, đội bóng thành London không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Thậm chí Tottenham còn may mắn không phải nhận thất bại khi Troy Deeney đá hỏng 11m.

Với việc chỉ có được 1 điểm trước Watford, Tottenam chỉ rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn 8 điểm, nếu The Blues đánh bại Newcastle ở vòng đấu này, cách biệt giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 11 điểm, khi đó cơ hội vào Top 4 của đội bóng thành London rất mong manh.

HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Watford vs Tottenham, ông thầy người Bồ vẫn tỏ ra hài lòng dù đội nhà để đối thủ cầm hòa 0-0.

"Chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi bắt đầu trận đấu mà không có tiền đạo nhưng Tottenham có rất nhiều cầu thủ tấn công. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện, không có 3 điểm nhưng rõ ràng với những gì đã thể hiện Tottenham vẫn xứng đáng được khen ngợi”.

“Rõ ràng đánh bại Watford ở thời điểm hiện tại không phải chuyện dễ dàng, họ tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình. Cả hai đội đều có những lý do để tiếc nuối, tôi nghĩ tỷ số hòa là một kết quả hợp lý”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X