Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho phát biểu bất ngờ về "bom xịt" Tottenham

Thứ Bảy 12/09/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tanguy Ndombele được cho là lọt vào danh sách thanh lý của Tottenham, song cầu thủ người Pháp vẫn được HLV Jose Mourinho đánh giá khá cao.

Mourinho khen ngợi Tanguy Ndombele


Tiền vệ Tanguy Ndombele cập bến Tottenham ở Hè năm ngoái với mức phí lên tới 65 triệu bảng, tân binh đến từ Lyon là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Spurs. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng rất nhiều, nhưng anh chỉ chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa giải.
HLV Mourinho phát biểu bất ngờ về tiền vệ Tanguy Ndombele hình ảnh

Mourinho nói về Ndombele


Sau khi HLV Jose Mourinho tiếp quản Tottenham thay thế người tiền nhiệm Mauricio Pochettino, Ndombele gần như không có cơ hội đá chính. Trong 9 trận cuối cùng của "Gà trống" mùa trước cầu thủ này chỉ được ra sân 64 phút. Thậm chí ông thầy người Bồ còn công khai chỉ trích cầu thủ sinh năm 1996.

Nhiều thông tin cho rằng Tottenham đã đưa Ndombele vào danh sách thanh lý ở Hè 2020, hiện Inter Milan đang khát khao chữ ký của cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Mourinho bất ngờ khen ngợi tiền vệ người Pháp, ông nói:

"Ndombele đang tập luyện rất chăm chỉ. Tôi thấy được sự quyết tâm đến từ cậu ấy. Mùa giải vừa qua, những chấn thương ảnh hưởng một phần đến phong độ của Ndombele. Trở lại sau kỳ nghỉ, cậu ấy vẫn chấn thương và trải qua quá trình tập hồi phục".

"Bây giờ cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội, Ndombele đã có 45 phút ra sân trước Watford. Cậu ấy không tập trung lên ĐTQG và luyện tập mỗi ngày. Tình hình của cậu ấy đã tốt hơn tuần trước. Tôi nghĩ cậu ấy sắp lấy lại những gì tốt nhất của mình".

"Tất cả đều biết tài năng của Ndombele như thế nào. Nếu cậu ấy lấy lại phong độ tốt nhất, cậu ấy thực sự khủng khiếp".

Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.
Tiểu sử Son Heung-min: Cầu thủ đắt giá nhất Hàn Quốc
Son Heung-min là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Hàn Quốc hiện đang thi đấu cho Tottenham Hotspur và đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc.
VIDEO: Mourinho : Chỉ có đội không lo Công bằng tài chính mới mua được Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã chĩa mũi dùi vào kình địch Pep Guardiola, với tuyên bố Tottenham sẽ không mua Messi.
Chelsea xếp trên Liverpool ở Ngoại hạng Anh mùa tới
Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent dự đoán thứ hạng các đội ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh gây bất ngờ khi cho rằng MU sẽ xếp trên Liverpool.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X