Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Arsenal, Jose Mourinho không giữ được bình tĩnh

Thứ Hai 15/03/2021 03:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại của Tottenham trước Arsenal, ông thầy người Bồ tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

Jose Mourinho không hài lòng với các cầu thủ Tottenham


Tottenham làm khách trên sân của Arsenal với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Những kết quả ấn tượng gần đây trước Pháo thủ cũng đem đến sự tự tin cho Spurs. Dù được đánh giá cao hơn, và có bàn mở tỷ số do công của Eric Lamela, song đội khách vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2.
 
Thua ngược Arsenal, HLV Jose Mourinho nói gì hình ảnh

Mourinho thất vọng sau trận thua Arsenal


Martin Odegaard và Alexandre Lacazette là những cầu thủ ghi bàn cho Arsenal, khiến Tottenham rời sân Emirates với 2 bàn tay trắng. Với những gì đã diễn ra trên sân của Arsenal, "Gà trống" xứng đáng phải nhận thất bại. Họ lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Số lượng pha dứt điểm của đội khách không bằng một nửa đội chủ nhà.

HLV Jose Mourinho không thể bình tĩnh khi chứng kiến các học trò gây thất vọng trước Arsenal, ông nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi thực sự tệ trong hiệp 1. Chúng tôi không tạo ra những cơ hội rõ ràng cũng như để đối thủ có quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Đây là 45 phút tệ nhất của Tottenham ở Ngoại hạng Anh mùa này".

"Trong hiệp 2, chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn, nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống đưa bóng đi trúng xà ngang của Harry Kane. Hôm nay, chúng tôi đã chơi không đủ tốt. Arsenal đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng".

"Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này. Phía trước còn rất nhiều trận đấu quan trọng. Tottenham cần trở lại ngay lập tức. Không có thời gian nghỉ ngơi, các cầu thủ hiểu điều đó".

Tottenham hiện xếp thứ 7 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, trong khi đó Arsenal vẫn xếp thứ 10.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 TottenhamNhững con số không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Tottenham
Thầy trò Mikel Arteta đã thắng ngược 2-1 trước Tottenham, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau khi trận derby London khép lại.
Siêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước ArsenalSiêu nhân kiêm tội đồ Lamela ghi bàn rabona đỉnh cao, Spurs vẫn phải ôm hận trước Arsenal
Những tưởng Tottenham sẽ có một trận derby Bắc London thành công ngay tại sân Emirates của đối thủ Arsenal sau khi Lamela (vào thay Son Heung Min chấn thương)...
Eric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất ArsenalEric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal
Trước trận derby London giữa Tottenham và Arsenal, trung vệ Eric Dier của Spurs đã chỉ ra cầu thủ thi đấu tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?
2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đều đánh bại các đội bóng ở thành Lodon. Và Arsenal có trở thành nạn nhân thứ 3?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X