Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản ứng thế nào sau cú đúp của Martial vào lưới Chelsea?

Chủ Nhật 21/10/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial, ông thầy người Bồ khen ngợi cú đúp của chân sút người Pháp vào lưới Chelsea nhưng khẳng định anh vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ.

Martial tỏa sáng trước Chelsea


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Quỷ đỏ đã để đối thủ vượt lên sau cú đánh đầu thành bàn của trung vệ Rudiger, nhưng sau đó Martial đã dứt điểm cận thành cân bằng tỷ số.
HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial sau trận hòa Chelsea hình ảnh

Martial lập cú đúp trước Chelsea


Sau đó lại là tiền đạo người Pháp có pha dứt điểm tinh tế giúp M.U vượt lên dẫn trước 2-1, chỉ tiếc rằng ở phút bù giờ cuối cùng Ross Barkley đã gỡ hòa 2-2, qua đó giúp Chelsea giữ lại 1 điểm ở Stamford Bridge.

Kể từ tháng 11 năm 2016 tiền đạo Anthony Martial mới lập cú đúp trong một trận đấu chính thức cho M.U, đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp cầu thủ sinh năm 1995 ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford ở Ngoại hạng Anh.

Martial từ chối gia hạn hợp đồng mới với MU, cầu thủ 23 tuổi được đồn đoán có mâu thuẫn với Mourinho, song khi được sử dụng anh vẫn chơi với hết khả năng của mình. Với việc cầu thủ người Pháp liên tiếp ghi bàn, M.U sẽ phải tìm mọi cách để giữ chân cựu sao Monaco.


Mourinho nói về màn trình diễn của Martial


HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial, ông thầy người Bồ khen ngợi cú đúp của chân sút người Pháp vào lưới Chelsea nhưng khẳng định anh vẫn còn phải cải thiện rất nhiều thứ.
Martial (phai) la nguoi hung cua Man Utd toi 20/10 khi lap cu dup

Mourinho nói về màn trình diễn của Martial


“Cậu ấy đã toàn diện hơn trong thời gian gần đây. Kỹ năng dứt điểm, qua người hay chọn vị trí của cậu ấy ngày càng tốt lên, cậu ấy vẫn đang từng ngày khẳng định khả năng của mình. Tuy nhiên, Martial vẫn còn trẻ và cậu ấy vẫn phải hoàn thiện mình”.

“Tôi luôn đánh giá cao tài năng của cậu ấy, chưa khi nào tôi muốn Martial ra đi cả. Martial nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Old Trafford. Còn chuyện hợp đồng mới, đó là vấn đề của CLB và tôi không có quyền can thiệp”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X