Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản ứng thế nào khi BLĐ MU sắp ký hợp đồng mới với Martial?

Thứ Sáu 31/08/2018 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng mới với Anthony Martial, theo Daily Mail HLV Jose Mourinho ủng hộ quyết định của BLĐ Quỷ đỏ.

MU sắp gia hạn hợp đồng với Martial


Hợp đồng của tiền đạo Anthony Martial với M.U còn thời hạn đến năm 2019, song Quỷ đỏ có quyền kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Hiện BLĐ M.U và Mourinho đang mâu thuẫn về cầu thủ người Pháp.
 
MU gia hạn hợp đồng mới với Anthony Martial, Mourinho nói gì hình ảnh

Martial sắp được M.U gia hạn hợp đồng mới


Mourinho muốn đẩy Martial ra đi, ông không hài lòng với phong độ và thái độ trong thi đấu của tiền đạo sinh năm 1995. Ngược lại, BLĐ M.U lại coi cầu thủ 23 tuổi là tương lai của đội bóng, họ đã làm mọi cách để giữ cựu sao Monaco để lại.

Báo chí Anh khẳng định MU sắp gia hạn thêm 5 năm với Martial, Quỷ đỏ muốn giữ chân cầu thủ người Pháp ở lại Old Trafford. Bản thân tiền đạo 23 tuổi cũng sẵn sàng gia hạn, anh đang chờ đợi lời đề nghị từ phía nửa đỏ thành Manchester.

Khi mà Mourinho và M.U đang có mâu thuẫn về Martial, thông tin về một bản hợp đồng mới chẳng khác nào việc Mourinho tự nhận thua trong cuộc chiến này. Tuy nhiên, phản ứng của ông lại rất bất ngờ.
 

Mourinho ủng hộ quyết định của BLĐ M.U

 

MU gia hạn hợp đồng mới với Anthony Martial, theo Daily Mail HLV Jose Mourinho ủng hộ quyết định của BLĐ Quỷ đỏ.
 
Mourinho phai giu bang duoc Martial

Mourinho ủng hộ quyết định giữ chân Martial của BLĐ M.U


Ông thầy người Bồ không tỏ ra bất bình, thay vào đó ông hài lòng với quyết định của BLĐ M.U. Dường như vị chiến lược gia 55 tuổi đang muốn giảm bớt mâu thuẫn với BLĐ và tập trung vào việc đưa đội bóng trở lại.

M.U đã gây thất vọng rất lớn sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Quỷ đỏ thua 2/3 trận đầu tiên, với 3 điểm họ đang xếp thứ 13 trên BXH. Áp lực lên vai Mourinho đang là rất lớn, thậm chí ông này còn đối mặt với án sa thải.

Mourinho đang muốn giảm bớt những mâu thuẫn với BLĐ và các cầu thủ, ông muốn nhận được sự ủng hộ của họ để có thể giúp M.U thoát khỏi khủng hoảng. Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Burnley, nếu để thua chắc chắn tương lai của Mourinho sẽ đặt vào tình trạng báo động.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X