Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản ứng ra sao về án treo giò cực nặng của Dier?

Thứ Tư 08/07/2020 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nỗi sợ bị treo giò cùng Eric Dier khiến Mourinho phản ứng khá nền nã khi nghe tin cậu học trò của mình phải nghỉ thi đấu 4 trận tới.
Eric Dier đã chính thức phải nhận án treo giò 4 trận và tiền phạt 40.000 bảng từ FA sau khi ẩu đả với một CĐV sau trận thua Norwich City tại FA Cup hồi tháng 3. Tuyển thủ Anh đã trèo lên tận khán đài để đánh lộn sau khi nổi điên với những hành động và lời nói khiêu khích mà CĐV này đã làm trong suốt trận đấu.

Mourinho phản ứng ra sao về án treo giò cực nặng của Dier hình ảnh

Mourinho không dám phản ứng mạnh nhưng cũng mỉa mai đầy ẩn ý khi nghe tin Dier bị treo giò


Khi được hỏi về phản ứng sau án phạt này và liệu Tottenham có kháng án cho Dier hay không, Mourinho cho biết: “Nếu tôi trả lời, tôi sẽ lâm vào rắc rối lớn và tôi thì không muốn thế.

Thú thật là tôi không nghĩ đội bóng sẽ kháng án. Bởi vì nếu bạn kháng án thì bạn lại đối mặt những nguy cơ khác. Ít nhất là hãy bắt đầu mùa giải năm sau mà không có án treo giò nào.

Chúng ta đều biết mọi thứ vận hành thế nào. Bạn có thể truy cập, nếu muốn, để xem lịch sử những lần kháng án, thành công và không thành công. Tôi không nghĩ là chúng tôi sẽ kháng án đâu”.

Sau hơn 4 tháng, hành vi côn đồ của sao Tottenham cuối cùng đã bị trừng phạt
Hình phạt dành cho hành vi thiếu kiềm chế của Eric Dier đã được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) công bố.

Án phạt này đồng nghĩa Dier sẽ vắng mặt 4 trong 5 trận đấu cuối cùng của Spurs mùa này. Và Mourinho đã bày tỏ sự mâu thuẫn khi nói về ngôi sao 26 tuổi.

“Tôi nghĩ Dier đã có một mùa giải năm ngoái khá kỳ lạ. Mùa giải năm nay cũng thế”, Mourinho thừa nhận có một vài sự tranh cãi về vị trí tốt nhất của Dier. “Chúng tôi đã đưa ra một quyết định cùng nhau. Tôi nói với cậu ấy ngay lập tức sau khi tôi mới đến rằng ‘Hãy đi theo một hướng nhất định, nhưng tôi nghĩ cậu chưa sẵn sàng. Vậy hãy chơi ở một đẳng cấp nhất định của một tiền vệ, đồng thời nhắm tới việc chuyển hóa thành một trung vệ, nơi cậu cảm thấy thoải mái hơn’.

Kể cả khi làm việc qua Zoom, chúng tôi cũng tập luyện hướng Dier về đá trung vệ. Vậy nên cậu ấy phát triển một số kỹ năng và bắt đầu quen hơn với vị trí đó.

Sau đó chúng tôi quyết định thử nghiệm Dier đá trung vệ trước Man United. Đây là giai đoạn chúng tôi cần kiếm điểm và có những mục tiêu liên quan đến bảng xếp hạng nhưng cũng cần phải hướng tới mùa giải tiếp theo.

Tôi nghĩ Dier đã có một trận đấu tốt trước Sheffield. Chúng ta đều mắc vài sai lầm. Nhưng về mặt phòng ngự, đội bóng đã chơi rất ổn định. Dier chơi rất ổn khi đối đầu với một vài tiền đạo xuất sắc nhất.

Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi rất tốt. Chúng tôi đang hướng đến mùa giải tới. Khi đó, Dier sẽ là một trung vệ và tôi nghĩ là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X