Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản pháo huyền thoại MU nhằm bảo vệ trò cưng

Thứ Ba 15/05/2018 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho bảo vệ McTominay sau khi tiền vệ trẻ Scotland bị huyền thoại Gary Neville không đủ tố chất để khoác áo Man Utd.

"Người đặc biệt" bênh vực cậu học trò trẻ


Ít ngày gần đây, Gary Neville lên tiếng chê bai Scott McTominay chưa có đủ những tố chất cần thiết để trở thành một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu của Man Utd. Phát biểu cụ thể của cựu hậu vệ huyền thoại:

“Pogba không đạt yêu cầu về chất lượng khi cậu ấy quá thiếu ổn định. Tuy nhiên với McTominay, tôi cũng không chắc liệu cậu ấy đã sở hữu đủ tố chất để trở thành một tiền vệ của Man Utd hay chưa bởi cách xử lý với bóng trong chân thiếu thuyết phục. Có lẽ với thể hình cao to của mình, McTominay nên đá trung vệ thì hợp lý hơn.”

HLV Mourinho bảo vệ McTominay MU trước sự chỉ trích của GNeville hình ảnh

Mourinho bảo vệ McTominay trước sự chỉ trích của Neville

Huyền thoại Quỷ Đỏ gây sốc cho người hâm mộ bởi ai cũng biết, McTominay ra mắt sân Old Trafford trong mùa giải này ở tuổi 21 và ngay lập tức gây ấn tượng đậm nét với những màn trình diễn chững chạc của mình ở khu trung tuyến.

Đừng quên rằng sao trẻ người Scotland đã được chính Jose Mourinho ưu ái bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/18 của Man Utd, đủ hiểu anh là học trò được HLV người Bồ Đào Nha cưng chiều ra sao. Việc Mourinho bảo vệ McTominay khi sẵn sàng phản pháo Neville cũng là chuyện dễ hiểu.

Ông nói: “Tất cả phụ thuộc vào cách anh nhìn nhận và phân tích sự việc. Nếu anh thoải mái, tích cực hơn và trân trọng nỗ lực của mọi cầu thủ, cộng thêm sự tiến bộ được thể hiện qua những con số thống kê, anh sẽ nói ra những điều tích cực.”

“Chúng tôi có được vị trí và số điểm tốt nhất ở Premier League sau 5 năm với rất nhiều trận giữ sạch lưới để giúp De Gea đoạt Găng Tay Vàng Premier League, rồi nhiều bàn thắng hơn năm ngoái hay rõ ràng nhất là ngôi á quân. Và đừng quên chúng tôi còn trận chung kết FA Cup trước mắt nữa.”

“Nhưng nếu anh mang tâm lý tiêu cực thì cũng dễ dàng chỉ trích một cầu thủ đã gắn bó nơi đây từ năm lên 9 như Scott McTominay. Anh sẽ luôn tìm ra cái cớ nào đó để bới móc mà thôi.”


Các tin bài nổi bật khác về Jose Mourinho

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X