Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản pháo dư luận, Mourinho tiện thể "đá xoáy" Wenger

Thứ Hai 27/04/2015 01:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu Arsenal 0-0 Chelsea, HLV Mourinho đã lên tiếng phản bác những ý kiến tiêu cực về lối chơi của đội khách.

HLV Mourinho phan phao du luan sau tran Arsenal 0-0 Chelsea hinh anh
HLV Mourinho phản pháo dư luận sau trận Arsenal 0-0 Chelsea

Đêm nay, người hâm mộ đã hướng cả về sân Emirates khi Arsenal tiếp đón Chelsea trong trận đấu được coi là “chung kết” của mùa giải. Nếu như giành thắng lợi, Pháo thủ sẽ là cứu tinh của cả Premier League khi ngăn bước Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vương. Ngược lại, nếu như The Blues có được 3 điểm, họ sẽ chỉ còn cách chức vô địch đúng 1 trận thắng nữa. Tuy nhiên cả hai kịch bản đó đều không xảy ra khi hai đội hòa nhau không bàn thắng sau 90 phút thi đấu. Thậm chí, trận đấu Arsenal 0-0 Chelsea còn bị coi là khá “thiếu muối” do lối chơi phòng ngự tử thủ của đội khách.

Ngay lập tức sau trận đấu, HLV Mourinho đã lên tiếng phản pháo lại những ý kiến chê bai về phong cách chơi bóng có phần nhạt nhẽo của Chelsea, đồng thời “đá xoáy” người đồng nghiệp Arsene Wenger: “Cụm từ “nhàm chán” chỉ được dùng khi bạn không thể giành danh hiệu Premier League trong 10 năm. Đó mới là nhàm chán. Chúng tôi cần thêm 5 điểm nữa để trở thành nhà vô địch và chúng tôi đang đếm ngược dần tới cột mốc đó. Cả đội đang tỏ ra rất tự tin và thi đấu rất tốt vì thế chúng tôi biết cơ hội đang nằm trong tay mình. Chúng tôi đang có được những gì mình mong muốn, chúng tôi sẽ để cho mọi người thỏa sức bàn luận nhưng màn trình diễn của đội bóng là rất, rất tốt. Chúng tôi đã kiểm soát được thế trận trước một đối thủ xếp thứ 2 trên BXH và muốn làm tất cả để giành chiến thắng. Tôi đã từng khen ngợi John Terry về những màn trình diễn xuất sắc, nhưng đây đúng là trận đấu hay nhất của cậu ấy. Đây đúng là trận đấu tốt nhất mà cậu ấy từng chơi, thật tuyệt vời.”

Thực chất, cũng khó để có thể trách thầy trò HLV Mourinho khi họ đã phải chịu những thiệt thòi nhất định trước trận đấu đêm nay. Ngoài việc phải thi đấu trên sân khách, The Blues còn phải chịu tổn thất nặng nề về lực lượng khi 2 tiền đạo hàng đầu là Diego Costa và Loic Remy dính chấn thương, còn Didier Drogba cũng vừa bình phục trở lại. Hơn nữa, giờ là lúc đoàn quân áo xanh giữ vững khoảng cách của mình với nhóm bám đuổi chứ không phải là cố gắng giành 3 điểm. Với 10 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City và thi đấu ít hơn 1 trận, đội chủ sân Stamford Bridge chẳng việc gì phải vội vàng trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau trận Arsenal 0-0 Chelsea, đoàn quân của HLV Mourinho sẽ có trận đấu bù với Leicester City vào giữa tuần sau. Nếu như giành chiến thắng, đội bóng thành London sẽ có 80 điểm và họ chỉ cần thêm đúng 2 điểm nữa để chính thức trở thành tân vương của Premier League.

Xem lại trận Arsenal 0-0 Chelsea (vòng 34 Premier League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X