Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phàn nàn vì lịch đấu Man City thuận lợi hơn M.U

Thứ Ba 26/12/2017 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho cho rằng Man City và một số đội bóng khác đã được trao một lịch đấu vô cùng thuận lợi để có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý cho các cầu thủ trong giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới này.

Mourinho phan nan vi lich dau Man City thuan loi hon MU hinh anh
Jose Mourinho phàn nàn vì Man United không được nghỉ ngơi nhiều như một số đội bóng khác
Lịch thi đấu của Man United trong giai đoạn này khá căng. Đội bóng đá thành Manchester sẽ phải thi đấu 4 trận từ ngày 21/12 đến hết năm. Đoàn quân của Mourinho chỉ được nghỉ ngơi vỏn vẹn 6 ngày trong khoảng từ ngày 23/12 đến 1/1.

Hôm qua, các cầu thủ Man United đã phải tập luyện trong ngày Giáng sinh để chuẩn bị cho màn tiếp đón Burnley hôm nay. Trong khi đó, Man City có 7 ngày nghỉ ngơi trong cùng khoảng thời gian với Man United. Lịch đấu của The Citizens cũng dễ thở hơn khi họ sẽ đến làm khách trên sân Newcastle vào thứ Tư.

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 20 Premier League : Man United vs Burnley
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Man United vs Burnley: MU cần 1 trận thắng tưng bừng để làm dịu lòng những người hâm mộ sau các lượt trận vừa qua

Sự chênh lệch giữa thời gian nghỉ ngơi và thi đấu này khiến Mourinho không hài lòng. Có thể hiểu được với sự tức giận của chiến lược gia người Bồ bởi Quỷ đỏ đang liên tiếp mất điểm và mất đi cả các trụ cột khi thời gian nghỉ ngơi, thi đấu không hợp lý.
Man Utd vs Burnley (22h00 ngày 26/12): Phát quà cho khách?
Quỷ Đỏ thành Manchester có lẽ đang phải trải qua mùa Giáng Sinh ảm đạm nhất từ thời David Moyes.

“Trong chuỗi trận hiện tại, chúng tôi chỉ có 6 ngày để vừa nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ngày lễ vừa chuẩn bị cho các trận đấu. Nhưng có những đội bóng được hưởng lợi nhiều hơn chúng tôi. Ví dụ như những đội được nghỉ nhiều hơn chúng tôi một ngày.

“Một ngày nghỉ nhiều hơn đó có ý nghĩa rất lớn. Điều đó đồng nghĩa rằng họ không cần phải làm việc trong ngày Giáng sinh. Họ có thể quay trở lại làm việc vào thứ Ba và vẫn sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Vấn đề tôi nhìn thấy ở đây là sự khác biệt về số ngày nghỉ giữa các đội bóng”.

Man United đã bị Man City bỏ xa 13 điểm trên bảng xếp hạng sau khi sảy chân tại sân của Leicester. Và trước trận đấu với Burnley sắp tới, HLV Mourinho cũng lên tiếng yêu cầu các học trò phải dứt điểm sắc bén hơn sau những trận đấu thất vọng đã qua.

“Tôi chỉ hy vọng chúng tôi chơi tốt như khi đối đầu với Leicester. Bởi vì trong 10 trận đấu chúng tôi chơi tốt như thế, tôi tin rằng sẽ có 9 trận chúng tôi có thể giành chiến thắng 4-0. Trước Leicester, chúng tôi đã chơi tốt nhưng phải nhận kết quả không mong muốn. Tuy vậy, điều đó sẽ không xảy ra nhiều lần. Vấn đề là chúng tôi cần phải biết cách tận dụng những cơ hội mà mình tạo ra”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X