Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phàn nàn về thái độ bất hợp tác của LĐBĐ Anh

Chủ Nhật 27/04/2014 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực xin LĐBĐ Anh FA rời lịch trận đấu gặp Liverpool đêm nay xuống sớm hơn 1 ngày nhưng không được chấp thuận, HLV của Chelsea, Jose Mourinho đã lập tức bày tỏ thái độ không hài lòng. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng đội bóng của ông chưa nhận được sự tôn trọng xứng đáng bất chấp việc họ đang mang lại danh dự cho bóng đá xứ sở sương mù trên đấu trường châu Âu.

Mourinho tỏ ra rất ức chế với quyết định của trọng tài
HLV Jose Mourinho

Đêm nay, Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với Liverpool trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Giữa tuần sau, The Blues tiếp tục phải chạm trán với Atletico ở trận lượt về vòng bán kết Champions League, một trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Mourinho trong mùa giải năm nay.

Như vậy, Chelsea chỉ có 4 ngày nghỉ kể từ sau trận gặp Liverpool trước khi có màn đón tiếp Atletico. Nhận thấy việc này có thể ảnh hưởng tới thể lực cũng như tinh thần của các cầu thủ, HLV Mourinho đã xin FA điều chỉnh lịch thi đấu để họ được đá sớm trận đấu với The Kop xuống 1 ngày, tức là từ hôm qua. Tuy nhiên, phía các quan chức của FA đã lập tức từ chối và không chấp nhận yêu cầu của “Người đặc biệt”.

Điều này khiến cho vị chiến lược gia người Bồ rất không hài lòng. Mourinho cho rằng lẽ ra FA phải ưu tiên Chelsea bởi đội bóng thủ đô London chính là đại diện cuối cùng của bóng đá Anh còn góp mặt tại Champions League. Và rõ ràng, hành động của LĐBĐ xứ sở sương mù thể hiện sự thiếu tôn trọng với The Blues.

Phát biểu trước báo giới, Mou chia sẻ: “Có lẽ Chelsea chưa nhận được sự tôn trọng. Ai cũng hiểu rằng chúng tôi đang làm gì cho bóng đá Anh. Vậy mà họ không hề tạo điều kiện cho chúng tôi, đơn giản chỉ là việc sắp xếp lịch thi đấu xuống 1 ngày”.

“Nên nhớ rằng trong 10 năm trở lại đây, Chelsea chính là đội mang lại nhiều thành công vang dội nhất cho Premier League tại các Cúp châu Âu. Chúng tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng và ưu tiên để tiếp tục chinh chiến ở những đấu trường này. Nhưng tôi không hề thấy một thái độ tích cực nào từ phía họ (FA). Thay vào đó, họ thích xử phạt tôi mỗi khi tôi đưa ra một phát biểu đúng đắn”.   

Đêm nay, nhiều khả năng Chelsea sẽ đưa ra sân một đội hình gồm một vài cầu thủ trẻ nhằm dưỡng sức cho các trụ cột ở cuộc đối đầu với Atletico giữa tuần sau. Đây sẽ là lợi thế cho Liverpool và trong trường hợp giành thêm 1 thắng lợi trước The Blues, đội bóng vùng Merseyside gần như chắc chắn sẽ đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X