Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phản dame cực gắt sau màn cà khịa của Bale

Thứ Ba 04/05/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những phát ngôn của Gareth Bale khi lập hattrick trong chiến thắng 4-0 trước Sheffield, Mourinho đáp trả cực gắt trên MXH.

Bale lập hatrick cho Tottenham

3 bàn thắng của Gareth Bale góp công lớn giúp Tottenham đánh bại Sheffield 4-0, qua đó nuôi hy vọng top 4 mong manh với khoảng cách 5 điểm so với Chelsea. Lần đầu lập hattrick tại Premier League sau 9 năm, cầu thủ sinh năm 1989 cho biết:

"Sự thật là chúng tôi tấn công trực diện nhiều hơn, chúng tôi áp sát khung thành đối phương hơn và có thể ghi nhiều bàn hơn. Chúng tôi đang thực sự chơi thứ bóng đá của Tottenham.

Tôi cảm thấy rất tốt. Như tôi đã nói trước đây, tôi cần được thi đấu nhiều hơn và giờ tôi đã được toại nguyện. Tôi rất hạnh phúc và tôi thường chơi tốt khi hạnh phúc. Đây là màn trình diễn rất tốt ngay từ tiếng còi khai cuộc. Chúng tôi pressing rất tốt, giữ được bóng và triển khai được lối chơi của mình."

Bale lập hattrick sau hai cú sút căng, quyết đoán bằng chân trái
Bale lập hattrick trong chiến thắng 4-0 trước Sheffield.

Những phát biểu của Bale được cho là có phần mỉa mai HLV Mourinho. Khi còn tại vị, Người Đặc Biệt vẫn luôn trung thành với triết lý phòng ngự số đông bên phần sân nhà và rồi thất bại. Thậm chí, không ít cầu thủ từng lên báo chỉ trích giáo án tập luyện lỗi thời của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Không lâu sau, HLV Mourinho cũng có màn đáp trả cậu học trò cũ cực gắt. Chiến lược gia sinh năm 1963 đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh vô địch Premier League 2014/15 cùng Chelsea kèm dòng trạng thái: "Stamford Bridge, ngày 3/5/2015. Ăn mừng chức vô địch Premier League lần thứ ba."

Mourinho
Thông điệp mới nhất của Mourinho.

Điều đáng nói, ông dùng biểu tượng số 3 để hiển thị thông điệp của mình thay vì những kí tự thông thường. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, Người Đặc Biệt không ít lần đem số danh hiệu cao quý từng gặt hái được ra để phản dame những chỉ trích hướng vào mình.

Sau khi chia tay Tottenham, HLV Mourinho tạm thời nhận lời làm bình luận viên tại kênh talkSPORT. Ngoài ra, ông đảm nhiệm vai trò nhà phê bình ở The Sun. Cách đây ít ngày, HLV 58 tuổi tiết lộ việc chỉ trở lại sự nghiệp cầm quân khi nhận được lời đề nghị hợp lý từ một đội bóng có tham vọng.

Lập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡLập hattrick sau 9 năm, Gareth Bale cười rạng rỡ
Ghi 3 bàn giúp Tottenham huỷ diệt Sheffield 4-0, tiền vệ Gareth Bale đã có lần đầu tiên lập hattrick tại đội bóng thành London kể từ khi tái ngộ.
Mourinho lên tiếng mời gọi đại gia Serie A, sẵn sàng phũ với InterMourinho lên tiếng mời gọi đại gia Serie A, sẵn sàng phũ với Inter
HLV Jose Mourinho thừa nhận sẽ đến dẫn dắt các CLB kình địch của Inter mà không cần phải suy nghĩ dù chỉ 1 giây.
Hậu bị Spurs sa thải, Mourinho không vội vàng trở lại huấn luyệnHậu bị Spurs sa thải, Mourinho không vội vàng trở lại huấn luyện
Jose Mourinho sẽ không vội vàng trở lại công việc HLV và tuyên bố rằng tái xuất ngay mùa 2021-22 có thể là quá sớm.
Mourinho đã tìm được bến đỗ mớiMourinho đã tìm được bến đỗ mới
Sau khi bị Tottenham sa thải vào giữa tháng 4, HLV Jose Mourinho rốt cuộc cũng tìm được cho mình một công việc mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X