Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho phải dùng Carrick nếu muốn thắng Arsenal"

Thứ Ba 15/11/2016 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu Quỷ đỏ Ray Wilkins khẳng định rằng HLV Jose Mourinho buộc phải để Carrick xuất phát trong trận đại chiến với Arsenal nếu như đội chủ sân Old Trafford muốn hướng tới một kết quả có lợi và trở lại với cuộc đua vô địch.
Carrick
Carrick luôn chơi xuất sắc mỗi khi được ra sân cho M.U

Ở mùa giải năm nay, Man United đã toàn thắng trong tất cả những trận đấu mà Carrick góp mặt trên sân. Đó không phải là một thống kê mang tính ngẫu nhiên giống như việc họ toàn thắng mỗi khi sao trẻ McNair được trao cơ hội ở mùa giải 2014/15. Tầm ảnh hưởng của Carrick là rất lớn và sự có mặt của anh giúp cởi trói Pogba, cái tên nguy hiểm nhất trong đội hình M.U hiện nay.

Carrick thi đấu cực kỳ xuất sắc trong vai trò một cầu thủ điều tiết nhịp độ trận đấu và kiểm soát lối chơi của toàn đội. Lão tướng người Anh luôn lùi sâu phòng ngự nên người đá cặp Pogba nghiễm nhiên có được “giấy phép” để có mặt ở phần sân đối phương trong phần lớn thời gian trận đấu. Ở khía cạnh phòng ngự, đội phó của Man United luôn đeo bám đối phương quyết liệt và áp sát thông minh để đối thủ không thể tạo ra những đường chuyền gây nguy hiểm cho bộ tứ vệ. Không những thế, mỗi khi đoạt lại bóng, Carrick ngay lập tức tung ra được những đường chuyền phát động tấn công nguy hiểm và có độ chính xác cao.

Chính vì thế, cựu Quỷ đỏ Ray Wilkins khẳng định rằng HLV Jose Mourinho cần phải để Carrick đá chính nếu như muốn đánh bại Arsenal trong trận cầu quan trọng giữa hai đội cuối tuần này. “Tôi không nghĩ United đã kiểm soát trong quá nhiều trận đấu. Tôi tin rằng Carrick là lựa chọn duy nhất trong đội hình có thể đem đến cho họ sự kiểm soát cần thiết. Cậu ấy đọc trận đấu quá tốt, có thể tạo ra những đường chuyền dài và nếu United dồn lên tấn công Arsenal thì bạn sẽ cần anh chàng này bởi kinh nghiệm sẽ giúp anh ấy biết làm thế nào để ngăn chặn những pha phản công của đối thủ. Tôi nghĩ để có cơ hội giành chiến thắng trước Arsenal, Man United cần Carrick trong đội hình”.
Schweinsteiger: Tôi luôn sẵn sàng nếu được Mourinho trao cơ hội
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Bastian Schweinsteiger khẳng định rằng anh luôn sẵn sàng cống hiến hết mình mỗi khi được HLV Jose Mourinho trao cơ hội ra sân.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X