Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bị đe dọa bỏ tù vì "bắt nạt" Schweinsteiger

Thứ Sáu 05/08/2016 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một luật sư của FifPro tuyên bố Jose Mourinho phải bị bỏ tù vì những gì đang làm với Bastian Schweinsteiger tại Manchester United.

 
Bastian Schweinsteiger đang sống trong những ngày tháng khó khăn tại M.U. Tiền vệ người Đức không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho nên bị "đày ải" không thương tiếc. Ngoài việc bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong những trận giao hữu gần đây, Schweinsteiger còn phải xuống tập với đội U-23
.
 
Mourinho bi de doa bo tu vi bat nat Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger phải tập cùng U-23 của M.U.

Không dưới một lần HLV Mourinho khẳng định M.U sẽ bán Schweinsteiger trong hè này. Tuy nhiên, cách đối xử phũ phàng của "người đặc biệt" với Schweinsteiger khiến nhiều người cảm thấy chưa thực sự thỏa đáng.
 
Dejan Stefanovic, luật sư và là thành viên của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Thế giới (FifPro) đến từ Slovenia nhận xét với lời lẽ đầy bất bình: "Đó rõ ràng là bắt nạt. Tại Slovenia, Mourinho có thể bị truy tố và bỏ tù với mức án cao nhất lên đến ba năm.
 
"Đó rõ ràng là sự cản trở với sự nghiệp của Schweinsteiger. Mourinho là tấm gương xấu. Tôi sẽ đưa vụ việc này ra tòa án pháp lý. Bastian nên nộp đơn lên Hiệp hội để được bảo vệ cũng như có biện pháp trừng phạt Mourinho. 
 
"Tất cả các cầu thủ trong đội một đều phải được tập luyện cùng huấn luyện viên trưởng ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với các đồng đội. Đây là điều cần phải được áp dụng cho tất cả các câu lạc bộ và đưa vào văn bản pháp quy của FIFA".

N.D


⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X