Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho phá kỷ lục kéo dài 114 năm của M.U

Thứ Năm 18/08/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã đi ngược với truyền thống gắn bó với Scotland khi đẩy Donald Love sang Sunderland.

Theo Squawka, HLV Jose Mourinho đã kết thúc chuỗi kỷ lục 114 năm của Manchester United khi bán Donald Love cho Sunderland. Cụ thể, đây là mùa giải đầu tiên M.U không có huấn luyện viên trưởng hoặc thành viên đội một được đăng ký mang quốc tịch Scotland.
Mourinho hinh anh
Mourinho phá kỷ lục kéo dài 114 năm của M.U bằng cách bán Donald Love.

Kể từ năm 1902 đến nay, M.U luôn có huấn luyện viên trưởng hoặc cầu thủ người Scotland được đăng ký trong đội hình một cho mùa giải mới. Nhưng với việc Mourinho bán Donald Love, M.U của mùa giải 2016-17 sẽ sạch bóng người Scotland trong đội hình.
Việc trọng dụng những người Scotland dường như đã trở thành truyền thống của "Quỷ đỏ" khi hai huấn luyện viên thành công nhất lịch sử câu lạc bộ là Sir Alex Ferguson và Sir Matt Busby đều đến từ quốc gia này. Sau khi Ferguson giải nghệ, "ngài máy sấy" cũng để một người Scotland khác dẫn dắt M.U là David Moyes.
Hiện tại, Mourinho cũng chưa có thấy ông sẽ trọng dụng những cầu thủ có xuất xứ từ Liên hiệp Vương quốc Anh khi bốn tân binh "người đặc biệt" mang về Old Trafford trong hè này đều có gốc "ngoại" gồm Eric Bailly (Bờ Biển Ngà), Henrikh Mkhitaryan (Armenia), Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) và Paul Pogba (Pháp).
N.D


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X