Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Oscar mới là số 10 của tôi chứ không phải Mata

Thứ Bảy 21/09/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tương lai của Juan Mata tại Chelsea đang ngày càng trở nên u ám hơn kể từ khi Jose Mourinho trở lại Stamfrod Bridge.

Kể từ khi chuyển đến Chelsea, Juan Mata luôn là linh hồn của đội bóng, là mắt xích không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của các HLV, từ Villas Boas, Di Mateo đến Benitez, tất cả đều coi tiền vệ người Tây Ban Nha là nhạc trưởng trong lối chơi của The Blues.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Jose Mourinho đã khiến cho mọi thứ đảo chiều. Từ 1 vị trí bất khả xâm phạm, giờ đây Mata không còn được đảm bảo 1 suất trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Stamford Bridge.

Mới đây, Mourinho còn lên tiếng khẳng định rằng Oscar mới là “số 10” đích thực của ông tại Chelsea chứ không phải Mata:

Mata là một số 10 ngay phía sau tiền đạo, có tài năng tuyệt vời. Nhưng anh ấy cần phải thích ứng với cách mà chúng tôi muốn chơi. Trong thời điểm này, Oscar là số 10 của tôi.”


Mata không còn là bất khả xâm phạm tại Chelsea

Với phát ngôn trên của Mourinho, có thể thấy được vị trí của Mata lúc này tại Chelsea đã không còn như trước. Anh sẽ phải chiến đấu vì một vị trí trên sân và không chỉ có vậy, Mata cần phải thích nghi với một vị trí mới, một vai trò mới, nơi anh không còn là trung tâm của đội bóng.

Bất chấp sự phản đối của rất nhiều cổ động viên Chelsea, những người luôn ở bên và ủng hộ Mata, Mourinho vẫn giữ vững quan điểm của ông và điều đó có thể sẽ là nguyên nhân khiến Mata buộc phải ra đi trong thời gian tới.

Rất nhiều CLB lớn đang theo dõi từng động tĩnh của Mata trong đó có cả Man United, Arsenal và Tottenham. Tất cả đều sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh về với đội bóng của mình.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X