Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Ở M.U có một số thành viên khác người”

Thứ Ba 02/10/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho phát biểu trước trận M.U vs Valencia. HLV trưởng M.U tiết lộ có một số thành viên trong đội không lấy gì làm buồn phiền sau một chuỗi kết quả tệ hại vừa qua.
 

M.U thi đấu bết bát


Áp lực dành cho Jose Mourinho trong mùa giải này đang leo thang chóng mặt. 3 trận vừa qua, Man United của ông đều không thắng bao gồm 1 hòa Wolves 1-1, 1 thua West Ham 3-1 tại Premier League và bên cạnh là thất bại trước Derby County sau loạt luân lưu 11m tại cúp Liên đoàn.

Ngoài việc mất đi một danh hiệu, M.U còn tụt xuống thứ 10 tại Premier League với chỉ 10 điểm sau 7 vòng đầu tiên. Đây là khởi đầu tệ nhất của Quỷ đỏ sau nhiều năm và chiếc ghế nóng của Mourinho đang lung lay dữ dội.

cau thu M.U
M.U liên tiếp có những kết quả đáng buồn

Trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, các phóng viên thậm chí đã hỏi rằng Mourinho đã có cuộc họp bàn với lãnh đạo về tương lai chưa. Với câu hỏi này, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từ chối trả lời.
 

Thừa nhận tinh thần học trò có vấn đề


Trong chuỗi trận thất bát của M.U, nhiều nhà phê bình cho rằng đã có sự sa sút đáng ngờ tới từ một số ngôi sao của họ, đặc biệt là Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp được cho là có mâu thuẫn lớn với Mourinho và gần như không thể hòa giải.

HLV Mourinho
Mourinho không hài lòng với thái độ của một số người

Jose Mourinho phát biểu trước trận M.U vs Valencia. Ông không nhắc đến bất kỳ cái tên cụ thể nào, nhưng nhấn mạnh rằng có một số thành viên trong đội tỏ ra thờ ơ với hoàn cảnh hiện tại của Quỷ đỏ hơn những người khác.

“Một số người quan tâm đến đội bóng đá hơn những người khác. Các cầu thủ là khác nhau, không ai giống ai. Tôi thấy những biểu hiện khác nhau nhưng những gì bạn thấy không thực sự nằm ở bên trong”, Mourinho nói với các phóng viên.

“Tôi thấy những người cảm thấy khó chịu, một số khác không giống như họ mới thua một trận đấu. Tôi thấy như vậy nhưng trong 2 buổi tập gần đây, mọi thứ đều bình thường. Tất cả đều chăm chỉ tập luyện và có sự thoải mái.”

Cũng trong buổi họp báo, Mourinho xác nhận sẽ có 4 cầu thủ của M.U bỏ lỡ trận đấu tại Champions League với Valencia. Đó là những Marcos Rojo, Ander Herrera, Jesse Lingard và Ashley Young đều bởi lý do chấn thương.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X