Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho xác nhận Tottenham mua tiền đạo

Thứ Bảy 18/01/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho nói về chuyển nhượng Tottenham, ông thầy người Bồ xác nhận đội bóng thành London đang đàm phán qua đó đưa về một tiền đạo mới.

Tottenham đang đàm phán mua tiền đạo mới


Cách đây không lâu, Tottenham nhận tin buồn từ tiền đạo Harry Kane. Ngôi sao người Anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Số 10 là chân sút chủ lực của đội bóng thành London, bởi vậy vắng anh khả năng tấn công của “Gà trống” sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.
 
HLV Mourinho nói về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về việc Tottenham mua tiền đạo mới


HLV Jose Mourinho khẳng định Son và Moura không thể thay thế Kane. Spurs không còn một trung phong nào quá chất lượng, bởi vậy họ buộc phải đưa về một tiền đạo mới. Tottenham muốn mua rzysztof Piatek của AC Milan, họ chấp nhận chi 28 triệu bảng cho thương vụ này.

Edinson Cavani của PSG cũng là một trong những mục tiêu được Tottenham nhắm tới. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Mourinho nói về chuyển nhượng Tottenham, ông thầy người Bồ xác nhận đội bóng thành London đang đàm phán qua đó đưa về một tiền đạo mới.

“Đúng là chúng tôi đang đàm phán qua đó đưa về một tiền đạo mới. Thật không dễ dàng để có được một tiền đạo chất lượng vào tháng 1, nhưng chúng tôi đang nỗ lực. Tôi hy vọng rằng Tottenham sẽ khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Đông bằng một tiền đạo”.

“Tất nhiên, chúng tôi có thể mua và cũng có thể mượn, điều đó phụ thuộc vào quá trình đàm phán. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở mùa giải năm nay, bởi vậy việc có thêm một tiền đạo mới thực sự quan trọng”.

HLV Mourinho cũng đang rất mong chờ sự trở lại của đội trưởng Hugo Lloris. Ngôi sao người Pháp đã có thể tập nhẹ trở lại, anh có thể trở lại đội hình xuất phát của đội bóng thành London vào tháng 2 tới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X