Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham giành vé dự Europa League mùa tới, Jose Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Hai 27/07/2020 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho ca ngợi sự tiến bộ của Tottenham ở giai đoạn cuối mùa giải để có được tấm vé dự Europa League mùa tới, ông cũng khẳng định Spurs đã cải thiện rất nhiều kể từ khi mình đến.

Jose Mourinho khen ngợi tài năng của mình


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Tottenham sa sút và Mauricio Pochettino bị sa thải. Rất nhanh, HLV Jose Mourinho được bổ nhiệm trở thành nhà cầm quân mới của Spurs. Khi ông thầy người Bồ đến, đội bóng thành London xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh.
HLV Jose Mourinho nói gì về việc Spurs dự Europa League hình ảnh

Mourinho nói về việc Tottenham dự Europa League mùa tới


"Người đặc biệt" đã từng bước thay đổi Tottenham, ông giúp đội bóng chơi tốt dần lên. Kể từ sau đại dịch Covid-19, "Gà trống" chơi thực sự tốt. Phong độ ấn tượng giúp Tottenham vượt qua Wolves để chiếm lấy vị trí thứ 6 trên BXH, qua đó dự Europa League mùa tới.

Sau trận hòa 1-1 trước Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, HLV Jose Mourinho chia sẻ với Sky Sports:

"Giai đoạn cuối mùa giải, Tottenham đã chơi rất tốt. Những kết quả ấn tượng giúp chúng tôi giành vé dự Europa League mùa tới. Nếu tính riêng kết quả kể từ khi tôi đến, Tottenham xếp thứ 4 chung cuộc. Điều đó cho thấy đội bóng được cải thiện đáng kể về thành tích thi đấu".

"Tôi nghĩ rằng mình đã giải quyết khá tốt những vấn đề của Tottenham, tôi vẫn đang giúp CLB tiến lên phía trước. Chúng tôi sẽ chia tay một vài cầu thủ ở Hè 2020, đó là điều thường xuyên xảy ra ở mỗi kỳ chuyển nhượng".

"Tôi sẽ nói chuyện với BLĐ về kế hoạch cho mùa giải tới. Tất nhiên Tottenham muốn cải thiện vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh. Tôi không cần quá nhiều những lựa chọn, nhưng tôi muốn có một đội hình theo ý mình".

Diện mạo mới của Tottenham Hotspur trong những trận đấu gần đây
Dù không có được sự ổn định ở thời điểm hiện tại, nhất là sau trận hòa trước Bournemouth, Tottenham Hotspur vẫn xứng đáng nhận được rất nhiều lời khen tặng sau...
Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (22h ngày 26/7): Kết thúc để khởi đầu
Tottenham sẽ tìm cách chiếm lấy vị trí thứ 6 của Wolves bằng cách đánh bại Crystal Palace ở vòng cuối cùng của Premier League 2019-20.
Vị trí của De Gea phụ thuộc vào trận đấu với Leicester
Cựu cầu thủ của Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng thủ môn David de Gea có được đảm bảo vị trí bắt chính ở mùa giải tới hay không phụ thuộc vào màn trình diễn...
Jose Mourinho sắp có bản hợp đồng lớn đầu tiên?
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg rất có thể sẽ là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Jose Mourinho kể từ khi dẫn dắt Tottenham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X