Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho lên tiếng vụ MU quan tâm Bruno Fernandes

Thứ Năm 23/01/2020 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về việc MU quan tâm Bruno Fernandes, ông thầy người Bồ tỏ ra quan tâm đến hoạt động chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Mourinho lên tiếng vụ MU quan tâm Bruno Fernandes 


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đồng loạt khẳng định MU quan tâm Bruno Fernandes. Cầu thủ đang chơi rất tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Tính đến nay, tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi 14 bàn, kiến tạo 11 lần chỉ sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mùa trước anh có 32 bàn và 18 kiến tạo.
 
Jose Mourinho nói về việc MU quan tâm Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của MU


Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Chấn thương của bộ ba Paul Pogba, Scott McTominay và Marcus Rashford buộc Man đỏ phải nâng cấp hàng công, và Bruno Fernandes là mục tiêu số 1.

Theo Daily Mail, MU đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ 25 tuổi. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 ký hợp đồng 4 năm rưỡi với MU, anh nhận 180.000 bảng/tuần ở Nhà hát của những Giấc mơ. Man đỏ đang chốt giá chuyển nhượng với Sporting Lisbon.

MU chấp nhận chi 50 triệu euro, nhưng Sporting muốn nhiều hơn thế. Đội bóng của BĐN muốn 70 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Trong một diễn biến mới nhất, Jose Mourinho nói về việc MU quan tâm Bruno Fernandes, ông thầy người Bồ tỏ ra quan tâm đến hoạt động chuyển nhượng của đội bóng cũ.

Sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Norwich, “Người đặc biệt” đặt câu hỏi đầy bất ngờ dành cho các phóng viên của Sky Sports: "Vậy Bruno Fernandes có đến MU hay không? Bạn đến Lisbon vì điều đó, và anh ấy vẫn chưa đến? Anh ấy có đến hay không?"

Mới đây, siêu cò Jorge Mendes tuyên bố Fernandes chắc chắn sẽ rời khỏi Sporting vào tháng 1 hoặc cuối mùa giải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X