Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được mua sắm trở lại, Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 07/12/2019 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Bồ tin rằng Lampard không có nhiều hứng thú với phiên chợ Đông tới đây.

Mourinho tin Chelsea không mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1


Chelsea đã bị FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp vì những sai phạm liên quan đến việc đăng ký các cầu thủ dưới 18 tuổi. Đội bóng thành London đã kháng cáo nhưng không thành công ở Hè năm nay, và họ tiếp tục kháng cáo để có thể mua sắm vào tháng 1 năm 2020.
 
Jose Mourinho nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

Mourinho lên tiếng vụ Chelsea được mua sắm vào tháng 1


Mới nhất, sau rất nhiều nỗ lực, Tòa án Trọng tài Thể thao đã xem xét và quyết định giảm nhẹ hình phạt với đội bóng thành London. Theo đó, Chelsea sẽ được mua sắm trở lại vào tháng 1 năm 2020. HLV Frank Lampard sẽ có thể đưa về Stamford Bridge những bản hợp đồng chất lượng.

Theo Mirror, Chelsea muốn mua Wilfried Zaha của Crystal Palace, HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo 27 tuổi và muốn đưa anh về Stamford Bridge. Ngoài cầu thủ 27 tuổi, The Blues còn được đồn đoán quan tâm Hysaj của Napoli hay Ben Chilwell của Leicester.

Nói về việc Chelsea được giảm án phạt, Lampard tuyên bố: “Chúng tôi sẽ chỉ chi tiền khi cảm thấy những bản hợp đồng đó phù hợp với CLB. Tất nhiên chúng tôi cần phải thỏa thuận kỹ lưỡng với nhau trước những quyết định trên thị trường chuyển nhượng”.

Mới nhất, Jose Mourinho nói về chuyển nhượng Chelsea vào tháng 1 năm 2020, ông thầy người Bồ tin rằng Lampard không có nhiều hứng thú với phiên chợ Đông tới đây.

“Chelsea đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, tôi nghĩ rằng Lampard muốn phát huy khả năng của những cái tên đang có trong tay thay vì đưa về những bản hợp đồng mới. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Chelsea không có những bản hợp đồng đắt giá ở phiên chợ Đông tới đây”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X