Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về vai trò của Sanchez trong chiến thắng trước Chelsea

Thứ Ba 27/02/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho đã nói về vai trò của tiền đạo Alexis Sanchez trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea.

Ở vòng 28 Premier League, M.U đã có một trận đấu rất hay trước Chelsea. Quỷ đỏ để đối thủ ghi bàn trước, nhưng họ không hề nao núng. Mourinho vẫn chỉ đạo các học trò bình tĩnh triển khai thế trận của mình, và phần thưởng cho những nỗ lực của Man đỏ là rất ngọt ngào. Hai pha lập công của Lukaku và Lingard giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1, như vậy là M.U đã đòi lại món nợ thua 0-1 trên sân Stamford Bridge ở lượt đi. Với 3 điểm có được trước Chelsea, Quỷ đỏ đã chính thức đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Liverpool.
Mourinho khen tien dao Alexis Sanchez sau tran thang Chelsea hinh anh
Sanchez ở trận đấu với Chelsea
Ở trận đấu với Chelsea, tiền đạo Alexis Sanchez không ghi bàn cũng không kiến tạo. So với màn trình diễn của Lukaku hay Martial, những đóng góp của ngôi sao người Chile ở mặt trận tấn công là khiêm tốn hơn hẳn. Tuy nhiên, những gì Sanchez thể hiện vẫn được Mourinho đánh giá rất cao: “Tôi không thích những chiến thắng mang dấu ấn cá nhân, tôi muốn cả một tập thể đóng góp để có được một chiến thắng. Những gì M.U thể hiện trước Chelsea mang dấu ấn của một tập thể, chúng tôi đã chơi đoàn kết và xứng đáng có được chiến thắng”.
M.U quyết đánh bại Man City vụ sao khủng Real
Theo Don Balon, M.U sẽ không chịu thua Man City trong thương vụ tiền vệ Isco của Real Madrid ở Hè 2018.
“McTominay và Matic có nhiệm vụ bọc lót cho hàng thủ, tôi muốn họ bẻ gãy những đường lên bóng của Chelsea ngay từ giữa sân. Tuy nhiên, điều đó là không dễ khi mà Willian hay Hazard sở hữu tốc độ và kỹ thuật rất tốt. Chứng kiến thế trận trong khoảng 15 phút đầu trận, tôi đã chỉ đạo Pogba và Sanchez đá thấp để hỗ trợ nhiều hơn cho mặt trận phòng ngự. Tôi muốn họ cơ động và di chuyển nhiều hơn, tôi muốn họ tham gia cùng lúc nhiều nhiệm vụ. Sanchez không ghi bàn và cũng không kiến tạo, nhưng vai trò của cậu ấy vào lối chơi của M.U là rất lớn”, Mourinho tiếp tục.
Mourinho khen tien dao Alexis Sanchez sau tran thang Chelsea hinh anh 2
Mourinho nói về vai trò của Sanchez ở trận đấu với Chelsea
Từ khi cập bến M.U, tiền đạo Sanchez đã ra sân 7 lần nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Những gì anh thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM đội chủ sân Old Trafford, nhưng Mourinho đang tìm cách để cầu thủ người Chile đóng góp nhiều hơn vào lối chơi của Quỷ đỏ. Với sự có mặt của ngôi sao người Chile, Mourinho tuyên bố sẽ không mua thêm cầu thủ tấn công ở Hè 2018. Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Man đỏ chi đậm để đưa về Bale hay Griezmann là không cao.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X