Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho gửi lời khuyên đến Harry Kane

Thứ Tư 09/06/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Harry Kane, HLV Jose Mourinho khẳng định học trò cũ cần chơi ở một CLB mà anh cảm thấy hạnh phúc.

Mourinho nói về Harry Kane


Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng trước, tiền đạo Harry Kane bóng gió chuyện muốn rời Tottenham để tìm kiếm những danh hiệu. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Anh đã đến gặp Chủ tịch Daniel Levy để bày tỏ mong muốn ra đi.
Mourinho nói về tương lai Harry Kane

Mourinho nói về tương lai Harry Kane


Năm nay 28 tuổi, đã đến lúc Kane cần phải chơi ở một CLB mà anh có thể giành những danh hiệu lớn. Với tài năng của mình, cầu thủ người Anh cũng xứng đáng chơi bóng ở Champions League.

Man City và MU là 2 đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 27 tuổi, họ chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để đưa anh rời Tottenham. Trong một chia sẻ với The Sun, HLV Jose Mourinho mới đây đã có những lời khuyên cho Harry Kane. Ông nói:

Tôi đã có gần 2 năm làm việc với Harry Kane, cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm qua. Có rất nhiều tin đồn về tương lai cậu ấy. Tôi cho rằng Kane phải chơi ở một đội bóng mà cậu ấy cảm thấy hạnh phúc”.

“Chỉ khi khoác áo một CLB mà mình cảm thấy hài lòng, cậu ấy mới có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Tôi nghĩ Kane đang hạnh phúc ở Anh. Tôi không biết cậu ấy có rời Tottenham hay không, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Anh mùa tới”.

Hiện Harry Kane đang tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho những trận đấu ở VCK Euro 2020. Cầu thủ 27 tuổi đang là đội trưởng của Tam sư. Với 33 bàn thắng ở mùa giải vừa qua, Kane đang nhận được sự kỳ vọng rất nhiều từ NHM ĐT Anh.
Tottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ JuventusTottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ Juventus
Goal cho hay Fabio Paratici sau khi chia tay Juventus sẽ ký hợp đồng trở thành giám đốc thể thao mới của Tottenham trong tuần này.
Chủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry KaneChủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry Kane
Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ không chấp nhận các hợp đồng trao đổi cầu thủ cho trường hợp của tiền đạo Harry Kane.
“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”
Matt Doherty thừa nhận các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm về việc Jose Mourinho bị lãnh đạo CLB sa thải sau một số kết quả không tốt.
Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21
Pha lập công vào lưới Arsenal đã giúp tiền vệ Erik Lamela của Tottenham nhận danh hiệu bàn thắng đep nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.
Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”
Jose Mourinho đã không thể giúp Harry Kane chấm dứt thời gian chờ đợi danh hiệu ở Tottenham song HLV người Bồ Đào Nha kỳ vọng đó là động lực để anh tỏa sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X