Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về tương lai Fellaini và Ibrahimovic

Thứ Sáu 02/03/2018 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Jose Mourinho đã nói về tương lai của bộ đôi Fellaini và Ibrahimovic.

 

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Crystal Palace. Trước đối thủ đang rơi tự do trên bảng xếp hạng nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra thận trọng: “Những đội bóng đang nằm ở khu vực xuống hạng sẽ rất nguy hiểm, họ chơi bóng với sự quyết tâm rất lớn. Chúng tôi phải dành cho Palace một sự tôn trọng, M.U sẽ phải chơi nỗ lực nếu muốn giành chiến thắng”. 
HLV Jose Mourinho noi ve tuong lai Fellaini va Ibrahimovic hinh anh
Mourinho thận trọng trước trận đấu với Crystal Palace
M.U đang có lợi thế trong cuộc đua Top 4 nhưng Mourinho vẫn rất khiêm tốn: “Đây là những khoảng cách rất mong manh, 6 điểm giữa đội xếp thứ 2 với đội đứng ở vị trí thứ 5 trong khi mùa giải còn 11 vòng, ngoài Man City thì có 4 đội đang cạnh tranh 3 vị trí còn lại, chúng tôi phải chơi tập trung nếu muốn kết thúc mùa giải ở một trong 4 vị trí dẫn đầu. Duy trì mục tiêu Top 4 thực tế đã là một nhiệm vụ khó khăn nhưng chúng tôi muốn kết thúc mùa giải ở Top 2."
Pogba khen ngợi một cầu thủ của M.U
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Pogba đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Victor Lindelof.
HLV Mourinho cũng nói về tương lai của tiền vệ Fellaini: “Cậu ấy vẫn chưa thể trở lại do chấn thương, cậu ấy cần một vài tuần nữa mới có thể hồi phục. Hợp đồng của cậu ấy chỉ còn vài tháng, tôi không biết cậu ấy có ở lại hay không. Cá nhân tôi vẫn muốn có sự phục vụ của cậu ấy, tôi đánh giá cao sự đa năng và tinh thần thi đấu bền bỉ của Fellaini. Quá trình thương lượng nhằm đáp ứng yêu cầu của Felliani vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, đó là chuyện của BLĐ đội bóng và cậu ấy, tôi không có quyền quyết định”.
HLV Jose Mourinho noi ve tuong lai Fellaini va Ibrahimovic hinh anh 2
Mourinho nói về tương lai Ibrahimovic
Khi được hỏi về tương lai của Zlatan Ibrahimovic sẽ ông thầy người Bồ cho biết: “Gần như đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Ibrahimovic với M.U. Việc tiếp tục chơi bóng hay giải nghệ là quyết định của cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có một sự nghiệp tuyệt vời với rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ. Mùa giải này rất khác với cậu ấy. Ibrahimovic cảm thấy buồn khi liên tục dính những chấn thương. Tôi không biết nếu rời M.U Ibrahimovic sẽ đi đâu, có thể cậu ấy tới Mỹ chơi bóng và cũng có thể cậu ấy sẽ giải nghệ”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X