Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về tương lai Gareth Bale

Thứ Bảy 16/01/2021 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều thông tin cho rằng Tottenham sẽ trả tiền đạo Gareth Bale lại Real Madrid ngay tháng 1 năm nay, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước thông tin này.

Mourinho chia sẻ về tương lai Gareth Bale


Hè năm nay, Real Madrid ký hợp đồng với tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid theo dạng cho mượn. Đội bóng thành London phải chi 10 triệu euro mượn cầu thủ sinh năm 1989 một mùa, ngoài ra họ còn phải trả mức lương mà anh đang nhận ở sân Bernabeu.
 
Mourinho lên tiếng về tương lai tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Mourinho nói về tương lai Bale


Trở lại Tottenham, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới thời HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, dấu ấn của cầu thủ 31 tuổi là không quá nổi bật. Cầu thủ người xứ Wales liên tục bị chấn thương hành hạ, điều đó khiến anh không có nhiều đóng góp cho Spurs. 

Với tình hình hiện tại, nhiều nguồn tin cho rằng ban lãnh đạo Tottenham đang lên kế hoạch trả Gareth Bale về Santiago Bernabeu trước 6 tháng. "Gà trống" không muốn tiếp tục trả mức lương lên tới 600.000 bảng/tuần cho cầu thủ người xứ Wales.

Nhiều thông tin cho rằng Real Madrid sẽ trả Gareth Bale lại Real Madrid ngay tháng 1 năm nay, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước thông tin này. Ông nói:

"Đó chắc chắn là tin đồn không đúng sự thật. Chúng tôi thậm chí còn không có 1 giây để thảo luận về điều đó. Bale là 1 cầu thủ được chúng tôi mượn cho đến hết mùa giải. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng với cậu ấy".

"Bạn cần phải biết rằng Gareth Bale đã bị chấn thương và gặp khó khăn trong những tháng đầu tiên. Sau đó cậu ấy trở lại và chơi khá tốt. Bây giờ, cậu ấy đang dưỡng thương. Tôi tin rằng Bale sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Nếu khỏe mạnh, cậu ấy sẽ thi đấu nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh".

"Bale đã trải qua quãng thời gian không hề dễ dàng ở Madrid. Vì vậy, chúng tôi phải cải thiện từng chút một và cố gắng phát huy hết khả năng của cậu ấy."
Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?Nhận định Fulham vs Chelsea (0h30 ngày 17/1): Bất ngờ nối tiếp bất ngờ?
Giữa tuần qua, Fulham đã bất ngờ cầm hòa Tottenham để tiến gần hơn suất trụ hạng. Và với sự tự tin vừa có được cùng lực lượng mạnh nhất, rất có thể Fulham sẽ...
Tottenham sắp mua ‘Quái thú’ đồng hương với Son Heung MinTottenham sắp mua ‘Quái thú’ đồng hương với Son Heung Min
Trong một nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, HLV Jose Mourinho đang nhắm đến một ngôi sao của Hàn Quốc, trung vệ Kim Min Jae.
Điểm nhấn Tottenham 1-1 Fulham: Gà trống lại gãy vào phút cuốiĐiểm nhấn Tottenham 1-1 Fulham: Gà trống lại gãy vào phút cuối
Tottenham ép đối thủ, nhưng không thể nhân đôi cách biệt, và phải nhận bàn thua theo đúng kịch bản cũ mèm. Chúng ta không thể nói rằng đội bóng của Mourinho từ...
Tottenham quyết định giải thoát cho Danny RoseTottenham quyết định giải thoát cho Danny Rose
Theo talkSPORT, Tottenham có thể hủy hợp đồng với hậu vệ Danny Rose qua đó giúp anh được rời Spurs theo dạng chuyển nhượng tự do.
Không thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của SpursKhông thể thắng Fulham, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Spurs
Tottenham vừa để Fulham cầm hòa 1-1, điều đó khiến NHM Spurs không thể hài lòng. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ kế hoạch mua sắm của đội bóng thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X