Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho giải thích thế nào sau trận thua Wolves?

Thứ Hai 02/03/2020 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho nói về trận Tottenham vs Wolves, ông thầy người Bồ khẳng định Spurs không xứng đáng phải nhận thất bại 2-3.

Mourinho tuyên bố Tottenham xứng đáng có điểm


Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea đã để Bournemouth cầm hòa 2-2. Với kết quả này, nếu Tottenham giành chiến thắng trước Wolves, khoảng cách giữa họ và The Blues sẽ được rút ngắn xuống còn 2 điểm.
 

Tottenham thua Wolves 2-3


Có động lực rất lớn để giành 3 điểm, Tottenham chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà cũng có bàn thắng vượt lên dẫn trước, nhưng sau đó những sai lầm nơi hàng thủ khiến “Gà trống” để thua ngược với tỷ số 2-3.

Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Tottenham trên mọi mặt trận, đội bóng thành London đang rơi vào khủng hoảng sau đi mất đi những ngôi sao tốt nhất trên hàng công là Son Heung-min và Harry Kane. Khoảng cách giữa Tottenham và Chelsea đã được nới rộng lên thành 5 điểm.

HLV Mourinho nói về trận Tottenham vs Wolves, ông thầy người Bồ khẳng định Spurs không xứng đáng phải nhận thất bại 2-3.

"Tôi nghĩ không công bằng. Các cầu thủ của chúng tôi không xứng đáng phải nhận thất bại. Tottenham đã bị trừng phạt bởi những sai lầm, nhưng rõ ràng các học trò của tôi đã chơi nỗ lực. Sẽ là công bằng hơn nếu Tottenham có ít nhất 1 điểm”.

“Wolves đã chơi phản công rất hay, họ tận dụng tốt những cơ hội để ghi 3 bàn thắng. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội, nhưng kết thúc tốt bằng họ. Tôi nghĩ khả năng kết thúc là một trong những lý do ảnh hưởng đến kết quả trận đấu”.

“Tottenham đang gặp những khó khăn, chúng tôi cần phải đoàn kết ở thời điểm hiện tại. Vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và đội bóng cần trở lại ngay lập tức”.

Thông số trận đấu Tottenham 2-3 Wolves

HLV Mourinho nói về trận Tottenham vs Wolves hình ảnh
Thông số trận đấu Tottenham 2-3 Wolves

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X