Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Brighton, HLV Mourinho giải thích thế nào?

Thứ Hai 01/02/2021 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại 0-1 của Tottenham trước Brighton, ông thầy người Bồ cho rằng đây là thất bại của tập thể, bởi vậy ông không chỉ trích một cá nhân nào.

Mourinho nói về trận thua Brighton


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh, Mourinho làm khách trên sân của Brighton. 2 lần gần nhất đến sân của đối thủ, đội bóng thành London đều để thua. Họ quyết tâm chấm dứt mạch trận thất vọng này. Tuy nhiên, phút 17, Leandro Trossard ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận thua Brighton hình ảnh

Tottenham để thua 0-1 trước Brighton


Dù thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng Tottenham không thể tìm được bàn gỡ. Thua 0-1, họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 11 điểm. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của "Gà trống" ở Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu với Brighton, hàng công Tottenham đã chơi không tốt. Gareth Bale ra sân từ đầu nhưng gây thất vọng và phải nhường chỗ cho Lucas Moura. HLV Jose Mourinho phát biểu sau thua Brighton, ông thầy người Bồ cho rằng đây là thất bại của tập thể, bởi vậy ông không chỉ trích một cá nhân nào. Ông nói:

"Tôi sẽ không cá nhân hóa màn trình diễn. Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng hiệp 2 mọi thứ khởi sắc hơn. Chúng tôi không thua vì 1 cầu thủ hay vì 1 màn trình diễn cá nhân nào, đây là thất bại của tập thể".

"Chúng tôi đã chơi không tốt và phải nhận thất bại, điều đó khiến tôi thất vọng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi cần phải nhanh chóng trở lại".

Theo thống kê, HLV Jose Mourinho đã thua cả ba trận sân khách trước Brighton, đây là lần đầu tiên ông thua một đối thủ liên tiếp trên sân khách tới 3 lần liên tiếp trong sự nghiệp cầm quân của mình.

Jose Mourinho lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua BrightonJose Mourinho lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Brighton
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Brighton, đây là lần thứ 3 liên tiếp HLV Jose Mourinho thất bại trên sân Amex.
Vắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhàVắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhà
Vẫn biết việc Harry Kane dính chấn thương là tổn thất khó bù đắp song nếu vì thế mà Spurs gục ngã trước cả những đối thủ yếu cỡ Brighton (chưa từng thắng trên...
Nhận định bóng đá Brighton vs Tottenham 2h15 ngày 1/2 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Brighton vs Tottenham 2h15 ngày 1/2 (Premier League 2020/21)
Brighton vs Tottenham lúc 2h15 ngày 1/2 (Vòng 21 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Đây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở LiverpoolĐây! Cái tên có thể giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ ở Liverpool
Cựu HLV Tottenham, Tim Sherwood khẳng định Liverpool nên mua trung vệ Wesley Fofana của Leicester để giải quyết bài toán khủng hoảng trung vệ.
Kane chấn thương nặng, Mourinho đặt niềm tin vào cái tên bất ngờKane chấn thương nặng, Mourinho đặt niềm tin vào cái tên bất ngờ
HLV Jose Mourinho cho rằng bây giờ là thời điểm để Gareth Bale chứng tỏ giá trị trong đội hình Tottenham sau khi Harry Kane dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X