Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chật vật hạ Aston Villa, Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Hai 17/02/2020 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về trận Aston Villa vs Tottenham, ông thầy người Bồ khẳng định đáng lẽ ra Spurs phải giải quyết trận đấu sớm hơn.

Hàng công ghi 3 bàn, Mourinho vẫn không hài lòng


Chelsea sẽ tiếp MU trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, đây là cơ hội để Tottenham rút ngắn cách biệt với vị trí thứ 4 của The Blues. Spurs buộc phải giành 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, qua đó gây áp lực lên đội bóng cùng thành phố.
HLV Jose Mourinho nói về trận Aston Villa vs Tottenham hình ảnh

Mourinho phát biểu sau trận thắng Aston Villa


Thầy trò Mourinho mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn Aston Villa, nhưng có một trận đấu vất vả. Đội khách phải nhờ tới bàn thắng ở những giây cuối cùng của Son Heung-min mới giành chiến thắng 3-2. 3 điểm có được nối dài chuỗi trận của “Gà trống”.

3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Tottenham đều thắng. Nếu tính trên mọi đấu trường, Spurs đang có chuỗi 7 trận bất bại. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Tottenham và vị trí thứ 4 của Chelsea tạm thời chỉ còn là 1 điểm.

HLV Jose Mourinho nói về trận Aston Villa vs Tottenham, ông thầy người Bồ khẳng định đáng lẽ ra Spurs phải giải quyết trận đấu sớm hơn.

“Đây thực sự là một trận đấu đầy cảm xúc, chúng tôi nhận bàn thua sớm, nhưng sau đó ghi 2 bàn để vượt lên, nhưng rồi họ lại gỡ hòa. Rõ ràng chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, và có thể định đoạt trận đấu sớm hơn. Nhưng dù sao chiến thắng ở những phút bù giờ cũng mang lại những cảm xúc đặc biệt”.

“Đó là một chiến thắng quan trọng với Tottenham, bởi chúng tôi đã tạm thời rút ngắn khoảng cách với Chelsea, đồng thời nối dài chuỗi trận bất bại. Quãng thời gian tới sẽ rất khó khăn, chúng tôi có trận đấu ở Champions League và sau đó đối mặt với Chelsea, đội bóng cần tập trung cao độ ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X