Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho dùng "dao mổ trâu giết gà"

Thứ Ba 05/01/2021 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đánh giá cao trận đấu với Brentford ở bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, nhiều khả năng ông thầy người Bồ sẽ sử dụng một đội hình mạnh.

Mourinho quyết tâm đánh bại Brentford


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã đánh bại Leeds với tỷ số 3-0. Chiến thắng này chấm dứt chuỗi trận tệ hại của thầy trò Jose Mourinho tại Ngoại hạng Anh, đồng thời đưa họ vào Top 4. Đội bóng thành London cũng có màn chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Brentford ở bán kết cúp Liên đoàn Anh.
HLV Jose Mourinho dùng dao mổ trâu giết gà hình ảnh

Mourinho nói về trận gặp Brentford


Ở vòng tứ kết Tottenham đánh bại Stoke City 3-1. Những lá thăm may rủi giúp "Gà trống" chỉ phải gặp Brentford, trong khi đó Man City đụng độ MU. So với đối thủ Tottenham được đánh giá cao hơn hẳn, giới chuyên môn tin rằng Spurs sẽ dễ dàng vào chơi trận chung kết.

Kể từ năm 2008 đến nay Tottenham chưa có một danh hiệu nào, và đấu trường cúp Liên đoàn là cơ hội rất tốt để họ giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 10 năm. HLV Jose Mourinho đánh giá cao trận đấu với Brentford, nhiều khả năng ông thầy người Bồ sẽ sử dụng một đội hình mạnh. Ông nói:

"Đây có phải trận đấu lớn nhất của tôi ở Spurs không ư? Đúng, tôi nghĩ vậy. Nhất là khi xét đến việc CLB đã theo đuổi danh hiệu rất nhiều năm qua, tôi sẽ nói đây là trận đấu lớn nhất. Tôi đã từng trải qua những trận đấu quan trọng ở Tottenham".

"Mùa trước, trận đấu với Crystal Palace quyết định đến việc Tottenham có thể giành quyền tham dự Europa League hay không. Chiến thắng trước Leeds cũng giúp chúng tôi chặn đứng mạch trận không tốt ở Ngoại hạng Anh".

"Những trận bán kết luôn rất quan trọng. Chỉ có 1 trận đấu quan trọng hơn đó chính là trận chung kết. Trước khi nghĩ đến trận đấu cuối cùng Tottenham cần phải chơi thật tốt trước Brentford".
Nhận định Tottenham vs Brentford (2h45 ngày 6/1): Hết mình vì danh hiệu
Tottenham vs Brentford sẽ đụng độ ở trận bán kết đầu tiên của cúp Liên đoàn vào đêm thứ 3 và cánh cửa vào chung kết đang mở rộng trước mắt thầy trò Jose...
Woodgate: Kane cần tới Real Madrid để đạt đẳng cấp của Ronaldo, Messi
Cựu hậu vệ của Tottenham và Real, Jonathan Woodgate mới đây đã lên tiếng nhận định rằng Harry Kane nên nhận lời nếu được Real đề nghị để có thể nâng tầm trình...
Tottenham sắp làm điều khó tin với Harry Kane
Nguồn Independent cho hay, Chủ tịch Daniel Levy mong muốn giữ cho tiền đạo Harry Kane hạnh phúc nhất có thể. Do vậy, các cuộc đàm phán về hợp đồng mới giữa đôi...
Sau cột mốc 100 bàn, Son Heung-min mong muốn điều gì ở Tottenham?
Tiền đạo Son Heung-min vừa cán mốc 100 bàn cho Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc mong muốn sẽ cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu.
VIDEO: Jose Mourinho bất ngờ cà khịa Bruno Fernandes
Sau chiến thắng 3-0 trước Leeds, HLV Jose Mourinho của Tottenham bất ngờ “đá xoáy” tiền vệ Bruno Fernandes, người đang chơi thăng hoa bên phía MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X