Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho nói gì trước đại chiến với MU?

Thứ Bảy 03/10/2020 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp Spurs giành một kết quả có lợi.

Mourinho muốn cùng Spurs đánh bại MU


Trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham sẽ làm khách trên sân của MU. Spurs đang bị đánh giá thấp hơn một chút. Họ phải làm khách và phải chơi quá nhiều trận ở giai đoạn đầu mùa giải. Cuộc đọ sức với MU là trận đấu thứ 3 chỉ trong vòng 7 ngày của "Gà trống".
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về trận đấu với MU


HLV Jose Mourinho sẽ trở lại sân Old Trafford để đối đầu đội bóng cũ, trong thời gian dẫn dắt MU, ông thầy người Bồ mang về cho Quỷ đỏ một vài danh hiệu, trong đó phải kể đến chức vô địch Europa League.

Mourinho từng giúp MU về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, đây vẫn là vị trí kết thúc mùa cao nhất của Quỷ Đỏ sau triều đại Sir Alex Ferguson.

HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận MU vs Tottenham, ông thầy người Bồ tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp Spurs giành một kết quả có lợi. Ông nói:

"Không chỉ ở MU, ở bất kỳ đội bóng nào tôi cũng đều cố gắng hết khả năng của mình. NHM biết điều đó. Tôi khát khao chiến thắng và danh hiệu, tôi làm mọi cách để đạt được nó. Tôi đã dốc tất cả, cống hiến cuộc đời mình cho CLB, với sự chuyên nghiệp như tôi vẫn làm".

"Trận đấu với MU sẽ rất khó khăn, họ đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Tôi vẫn còn khá nhiều người bạn ở đó, nhưng lần này tôi đến Old Trafford để đối đầu với họ. Mục tiêu của tôi là cùng Tottenham giành một kết quả tốt nhất".

"Chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm ngay trên sân của MU. Họ muốn thắng và tôi cũng vậy, đó là bóng đá. Tottenham đã sẵn sàng cho màn đọ sức tại Old Trafford".

CHÍNH THỨC: Tottenham sắm sao khủng về đấu MU
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Carlos Vinicius từ Benfica.
Bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21: Arsenal vs Tottenham cùng dễ thở, Filip Nguyễn đối đầu đại diện Bundesliga
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2020/21 thì hai đại diện hùng mạnh của Premier League đều may mắn rơi vào bảng đấu nhẹ ký, gồm toàn đối thủ yếu....
Cuối cùng NHM Spurs cũng được thấy hình ảnh này từ Gareth Bale?
Tiền đạo Gareth Bale trở lại sân tập của Tottenham, ngôi sao sinh năm 1989 chuẩn bị trở lại thi đấu. Thông tin này khiến NHM Spurs rất mừng.
Bale khao khát đến MU thay vì Tottehnham, nhưng Ed Woodward nói không
Theo Daily Mail, MU mới là ưu tiên số một của Gareth Bale hè này chứ không phải Tottenham.
Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X