Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho khích tướng: "Chelsea sẽ lại chơi với hàng thủ 5 người"

Thứ Bảy 22/02/2020 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho nói về trận Chelsea vs Tottenham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Bồ tin rằng The Blues sẽ sử dụng hệ thống chiến thuật như ở trận lượt đi.

Chelsea sẽ áp dụng chiến thuật như chiến thắng ở lượt đi


Ở trận lượt đi, Tottenham đã thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Chelsea. Jose Mourinho và các học trò hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea với quyết tâm báo thù, nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng nhất là trong bối cảnh Spurs mất cả Son và Kane.
HLV Mourinho nói về trận Chelsea vs Tottenham hình ảnh

Mourinho nói về trận đấu với Chelsea


Tottenham hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp “Gà trống” vượt qua đối thủ trên BXH, song thầy trò Lampard cũng quyết tâm giành chiến thắng, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.

HLV Mourinho nói về trận Chelsea vs Tottenham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Bồ tin rằng The Blues sẽ sử dụng hệ thống chiến thuật như ở trận lượt đi.

“Ở trận lượt đi, Chelsea đá với 3 hậu vệ. 2 cầu thủ chạy cánh của họ chơi gần với hàng thủ 3 người, điều đó tạo ra sự chắc chắn. Tôi nghĩ ở trận lượt về tại Stamford Bridge, Chelsea sẽ tiếp tục chơi như vậy, họ sẽ không chơi tấn công dồn dập”.

“Tôi đã có nhiều năm gắn bó với Chelsea, ngày trở về Stamford Bridge sẽ rất cảm xúc, nhưng nhiệm vụ của tôi là giúp Tottenham giành một kết quả tốt. Đây là giải đấu tốt nhất trên thế giới. Bạn luôn phải  chuẩn bị cho mọi trận đấu”.

“Tottenham đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu này, mặc dù không có những lựa chọn tốt nhất, song chúng tôi vẫn tự tin vào một kết quả tốt”.

Theo báo chí Anh, Willian muốn tới Tottenham. Cầu thủ người Brazil hết hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè năm nay, anh muốn tới Spurs qua đó làm việc với Mourinho.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X