Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về thời điểm Paul Pogba thay đổi

Thứ Ba 23/04/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho đã chỉ ra thời điểm bóng đá không còn là điều quan trọng nhất với Paul Pogba, khi cầu thủ này đang phải thi hành án treo giò 4 năm vì doping.

Mourinho nói về thời điểm Paul Pogba thay đổi

Jose Mourinho đã đem Paul Pogba trở lại Man United vào mùa hè năm 2016 với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 89 triệu Bảng. Tuy nhiên, 2 cá tính lớn này đã đối đầu với nhau tại sân Old Trafford.

Paul Pogba
Mourinho nói về thời điểm Paul Pogba thay đổi

Pogba thi đấu thiếu ổn định trong quãng thời gian ở Old Trafford và quay trở lại Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2022. Anh đã trải qua thời gian khó khăn ở Italia với những chấn thương. Nhà vô địch World Cup 2018 lại mới hứng chịu một cú sốc khác khi bị treo giò 4 năm vì dương tính với doping.

Mourinho chia sẻ về tình hình của cậu học trò cũ: “Điều duy nhất tôi có thể nói là nó xảy ra với hầu hết mọi người ở một vài thời điểm trong sự nghiệp của họ: bạn mất một chút cảm giác về việc mình là ai và mình phải trở thành điều gì. Mùa giải sau khi Pháp vô địch World Cup, tôi nghĩ Pogba đã trở lại với thái độ khác.

Chức vô địch World Cup đưa cậu ấy đến một trạng thái mà bóng đá không còn là điều quan trọng nhất. Tôi cũng không vui vẻ gì với tình hình của Paul hiện tại”.

Mourinho thừa nhận ông đã hy vọng gây khó dễ cho Pogba có thể giúp cầu thủ này thi đấu tốt. Mourinho nói thêm về việc cố gắng đối phó với Pogba ở MU.

“Khi bạn được ban lãnh đạo ủng hộ, thông điệp tới tập thể sẽ rất tích cực. Khi bạn không được ủng hộ, các cầu thủ quan trọng hơn, thì bạn sẽ ở một tình huống mong manh. Kể cả khi bạn là một HLV có nhiều kinh nghiệm, như trường hợp của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X