Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho tiết lộ tham vọng của Tottenham mùa này

Thứ Tư 18/11/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham sẽ cố gắng giành thật nhiều chiến thắng, ông tin rằng Spurs có thể giành những danh hiệu nếu duy trì sự ổn định.

Mourinho muốn cùng Tottenham giành nhiều chiến thắng


Hè năm nay, Tottenham đã có một vài sự bổ sung chất lượng. Đội bóng thành London đưa về cặp hậu vệ cánh mới: Matt Doherty và Sergio Reguilon, ngoài ra họ còn mượn thành công Gareth Bale. Với những bản hợp đồng mới, đội hình của Spurs được nâng cấp đáng kể.
HLV Jose Mourinho tiết lộ tham vọng của Tottenham mùa này hình ảnh

HLV Mourinho nói về tham vọng của Tottenham


Sau một thời gian thi đấu thiếu sự ổn định, Tottenham đang chơi thăng hoa. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Với 17 điểm sau 8 vòng đấu, "Gà trống" đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Leicester 1 điểm.

Với những gì thầy trò Mourinho thể hiện, giới chuyên môn nhận định rằng Tottenham có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Mới nhất, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về khả năng giành những danh hiệu của đội bóng thành London. Ông nói qua Premier League Productions:

"Mục tiêu số 1 của Tottenham là giành chiến thắng trong mọi trận đấu, đơn giản là thế. Chúng tôi có thể thắng, cũng có thể thua, nhưng tinh thần và chiến thuật của Tottenham luôn hướng đến chiến thắng. Chúng tôi không bao giờ vào trận với mục tiêu giành 1 điểm."

"Tottenham không quan tâm đối thủ là ai, điều mà tôi quan tâm là đội bóng sẽ thi đấu như thế nào. Chúng tôi muốn giành thật nhiều những chiến thắng, nếu làm được điều đó Tottenham hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh những danh hiệu".

Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Mourinho bởi Man xanh đang rất khát điểm qua đó cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

Tottenham đủ khả năng giành 3 điểm trước Man City
Darren Bent nhận định Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ của Spurs khẳng định thầy trò Jose Mourinho có đủ khả năng để giành 3...
Bị Mourinho liên tục cho dự bị, sao Tottenham lo lắng
Harry Winks thừa nhận rằng vị trí trên ĐT Anh có thể bị đe dọa nếu tiếp tục dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị ở Tottenham.
Man City đón tin vui trước đại chiến Tottenham
Theo SportMail, chấn thương của tiền đạo Raheem Sterling không quá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1994 có thể ra sân trong trận đấu với Tottenham vào rạng...
Pierre-Emile Hojbjerg: Thủ lĩnh không… đeo băng thủ quân của Tottenham-Mourinho
Tính đến hết vòng 8 Premier League 2020/21, Hojbjerg là cầu thủ duy nhất của Tottenham đã chơi trọn vẹn số phút đấu mùa này. Tính tất cả các đấu trường, tiền...
Mourinho tá hoả vì Son Heung Min phải cách ly
Đợt triệu tập ĐT quốc gia lần này trên thế giới đã gây ra những thảm hoạ ngoài mong đợi, khi mới nhất Son Heung Min của Tottenham đã bị ảnh hưởng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X