Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chỉ ra trung vệ tốt nhất châu Âu hiện tại

Chủ Nhật 06/06/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Jose Mourinho đã khen ngợi trung vệ Ruben Dias, người chơi nổi bật trong màu áo Man City ở mùa giải vừa rồi.

HLV Mourinho đánh giá cao Ruben Dias


Hè năm ngoái, Man City bỏ ra 64 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ruben Dias từ Benfica. Cầu thủ sinh năm 1994 đã vượt qua Rodri để trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Man xanh. Ngôi sao người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Mourinho nói về Ruben Dias

Mourinho nói về Ruben Dias


Ruben Dias là lựa chọn không thể thay thế của HLV Pep Guardiola ở vị trí trung vệ mùa giải 2020/21. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Man City vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Bồ nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi.

Trong một chia sẻ với The Sun, HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao tài năng của trung vệ đang khoác áo Man City. Ông nói:

“Tôi cho rằng Ruben Dias là bản hợp đồng thành công của Man City. Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải vừa qua thực sự nổi bật. Dias nhanh nhẹn, chắc chắn. Cậu ấy không chỉ làm tốt nhiệm vụ của mình mà còn hỗ trợ các đồng đội”.

“Cậu ấy là trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy xứng đáng được bình chọn xuất sắc nhất Premier League mùa giải vừa rồi. Tôi cũng tin rằng Dias sẽ tiếp tục chơi tốt ở VCK Euro 2020. Cậu ấy sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo bên cạnh Pepe ở tuyển Bồ Đào Nha”.

Khi được hỏi về khả năng bảo vệ thành công chức vô địch Euro của ĐT BĐN, Mourinho nói thêm: “Họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt ở cả 3 tuyến. Tôi nghĩ cơ hội vô địch của Bồ Đào Nha ngang với Anh và Bỉ, chỉ sau Pháp”.
Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21Lộ diện Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2020-21
Hậu vệ Ruben Dias của Man City đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020-21 của Premier League do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao...
Ruben Dias nhận thêm một danh hiệu ở Man CityRuben Dias nhận thêm một danh hiệu ở Man City
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn và NHM, trung vệ Ruben Dias đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Man City ở mùa giải năm nay.
MU ngăn cản Jose Mourinho chiêu mộ Ruben DiasMU ngăn cản Jose Mourinho chiêu mộ Ruben Dias
Theo nguồn tin từ M.E.N, HLV Jose Mourinho muốn MU chiêu mộ trung vệ Ruben Dias của Benfica ở Hè 2018, song BLĐ Quỷ đỏ không đồng ý.
Hargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man CityHargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man City
Owen Hargreaves tin rằng Man United cần phải chi tiền chiêu mộ một trung vệ hàng đầu thay vì bỏ tiền tấn đem về Harry Kane.
Pep Guardiola: Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man CityPep Guardiola: Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man City
HLV Pep Guardiola khẳng định Ruben Dias sẽ sớm trở thành đội trưởng của Man City với khả năng lãnh đạo ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X