Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì thua Everton, Mourinho đuổi thẳng mặt một cầu thủ?

Thứ Hai 14/09/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Everton, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắc đến hậu vệ Danny Rose, người không ra sân một phút nào ở trận đấu này.

Mourinho muốn Danny Rose nhanh chóng rời Tottenham


Ở vòng 1 Premier League 2020/21, Tottenham có trận tiếp Everton trên sân nhà. Ông thầy người Bồ quyết định ra mắt luôn 2 tân binh ở Hè 2020 là Matt Doherty và Pierre-Emile Hojbjerg, trên hàng công những cầu thủ tấn công hàng đầu của Spurs như Alli, Son hay Kane đều ra sân ngay từ đầu. 
 
Cay cú vì thua Everton, Mourinho đuổi thẳng mặt hậu vệ Danny Rose hình ảnh

Mourinho nói về tương lai Danny Rose


Mặc dù đưa ra sân đội hình chất lượng và lại có lợi thế sân nhà, song Tottenham đã chơi lép vế trước Everton. Trong hiệp 1, có thời điểm đội khách cầm bóng tới 70%, số pha dứt điểm của Everton cũng vượt trội so với Tottenham.

Với một màn trình diễn dưới sức, Tottenham đã để thua với tỷ số 0-1. Khởi đầu không thành công đang khiến Spurs gặp áp lực rất lớn, bởi phía trước họ sẽ là lịch thi đấu rất nặng.

Sau trận thua Everton, HLV Jose Mourinho bất ngờ nhắc đến hậu vệ Danny Rose, người không ra sân một phút nào ở trận đấu với Everton. Khi được hỏi đang có thông tin Genoa muốn chiêu mộ tuyển thủ Anh, Mourinho nói luôn:

"Nếu Genoa có được Rose, tôi nghĩ họ sở hữu 1 cầu thủ tốt. Tottenham đã có Ben Davies, ngoài ra chúng tôi còn có Ryan Sessegnon, vì vậy sẽ khó khăn cho Rose bên cánh trái. Nếu tới Genoa và Serie A, phi vụ đó sẽ rất tốt cho cậu ấy."

Giữa Mourinho và Rose xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết. Vào tháng 1 năm nay, ông thầy người Bồ đã đẩy cầu thủ sinh năm 1990 tới Newcastle theo dạng cho mượn. Khi Rose trở lại, "Người đặc biệt" tiếp tục dửng dưng với anh.

Tình hình hiện tại buộc cầu thủ này phải rời đi, bởi ở lại Tottenham anh rất khó cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Thua Everton, Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm trung phong
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chia sẻ với giới truyền thông về kế hoạch tăng cường hàng công cho Tottenham, nhằm chia lửa cho Harry Kane.
HLV Ancelotti đánh giá cao tân binh James Rodriguez sau trận thắng Tottenham
Vị thuyền trưởng của The Toffees cũng đã có những chia sẻ của mình về cậu học trò cưng James Rodriguez sau chiến thắng thuyết phục ngay trên sân Tottenham.
Jose Mourinho chê các cầu thủ Tottenham quá lười biếng
HLV Jose Mourinho cho rằng các tiền đạo của Tottenham đã tỏ ra lười biếng và không tạo ra đủ sức ép trước Everton.
Thua Everton ngay trên sân nhà, Tottenham ra quân đáng quên ở Premier League 2020/21
Dù Everton là đối thủ không dễ chơi và có những sự bổ sung chất lượng song với ưu thế sân nhà, Tottenham vẫn rất tự tin sẽ có được chiến thắng ở trận mở màn...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X