Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho báo tin vui trước đại chiến Arsenal

Thứ Bảy 05/12/2020 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Arsenal ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jose Mourinho đã báo tin vui về trường hợp của hậu vệ Sergio Reguilon.

Sergio Reguilon sẽ ra sân trước Arsenal


Sau trận đấu với Chelsea, Tottenham tiếp tục có thêm một trận derby London nữa. Theo đó, họ tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Spurs đang có phong độ tốt, họ bất bại trong 9 vòng gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa.
HLV Jose Mourinho báo tin vui từ hậu vệ Sergio Reguilon hình ảnh

Mourinho xác nhận Reguilon sẽ ra sân trước Arsenal


Với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, Tottenham được đánh giá cao hơn Arsenal. Đối thủ của họ không thắng trong 3 vòng gần nhất, chỉ giành 13 điểm sau 10 trận và đang xếp thứ 14. Trước thềm trận đấu này, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu về hậu vệ Sergio Reguilon. Ông nói:

"Sergio Reguilon dính chấn thương và không tham dự trận đấu với LASK vào cuối tuần. Tuy nhiên, cậu ấy đã tập luyện trở lại và đang khá sung sức. Cậu ấy đủ khả năng đá chính trước Arsenal. Tôi chẳng có gì phải giấu giếm hay bao che gì cả."

"Tôi hài lòng với những màn trình diễn của cậu ấy từ đầu mùa giải. Tất nhiên, Tottenham muốn có một Sergio Reguilon khỏe mạnh, nhất là trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc hiện tại".

Tính đến thời điểm hiện tại, Reguilon đã ra sân 6 trận tại Ngoại hạng Anh và đóng góp 2 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1996 đã chứng tỏ được giá trị của bản thân và khiến người đàn anh Ben Davies bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Jose Mourinho cũng chia sẻ thêm về tình hình của tiền đạo chủ lực Harry Kane, ông nói: "Cậu ấy đang hồi phục tốt, nếu không có gì bất ngờ thì cậu ấy sẽ ra sân trước Tottenham"
. Trước đó, Kane cũng bỏ lỡ trận hòa 3-3 với LASK ở vòng bảng Europa League.
Tottenham Hotspur - Jose Mourinho: Thực dụng hóa để hiện thực hóa giấc mơ vô địch
15 năm trôi qua, rất nhiều thứ đã thay đổi nhưng yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công của Jose Mourinho thì vẫn vậy. Đó chính là sự thực dụng và một hàng phòng...
Mourinho quyết thắng Arsenal để khiến fan vui lòng
Sự thù địch giữa Tottenham vs Arsenal không phải bây giờ mới xuất hiện, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ điều này.
Mourinho thừa nhận chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian
HLV Jose Mourinho tiết lộ Tottenham đã chịu thua Arsenal trong thương vụ Willian vì không thể đáp ứng đủ yêu cầu về tài chính.
ĐIỂM TIN SÁNG 5/12: Huyền thoại tin Neymar sẽ tái hợp Messi; Arteta đem máy quét chiến Tottenham
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 5/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mikel Arteta nhắn Mourinho: Sau 38 vòng đấu mới biết ai hơn ai
HLV Mikel Arteta phát biểu trước trận Tottenham vs Arsenal, ông thừa nhận Spurs đang có phong độ cao hơn song Pháo thủ đủ khả năng để đánh bại họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X