Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng về mâu thuẫn với Pogba và Martial

Thứ Sáu 10/08/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với các học trò ở Man Utd, trái ngược với những đồn đoán theo ông là dối trá.

Man Utd trải qua một mùa hè rối ren từ trên sân cỏ vào phòng thay đồ và cho đến thượng tầng lãnh đạo, tất cả xoay quanh một mình Jose Mourinho. Không chỉ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với phó chủ tịch Ed Woodward vì công tác chuyển nhượng thất bại, HLV người Bồ Đào Nha hiện tại còn đang có vấn đề với các học trò người Pháp của mình.

HLV Mourinho nói về Pogba và Martial xoay quanh mâu thuẫn hình ảnh

HLV Mourinho nói về Pogba và Martial

Vốn thuộc diện báo động tương lai ở Old Trafford, Anthony Martial còn không biết tận dụng chuyến du đấu hè hiện tại trên đất Mỹ để chứng tỏ cho ông thầy Mourinho.

Sau thảm bại MU 1-4 Liverpool ở Mỹ mà không có tiền đạo 23 tuổi trong đội hình, Người Đặc Biệt đã thẳng thắn quở trách anh không sớm trở lại tập trung cùng các đồng đội, mặc dù có lẽ đón con trai mới ra đời là lý do chính đáng để cựu ngôi sao Monaco vắng mặt lâu hơn.

Trong khi đó, Paul Pogba cũng có vấn đề tương tự từ hai năm nay, đặc biệt trong chuyện chuyên môn khi thường xuyên bị Mourinho xếp trái vị trí sở trường ưa thích. Kỳ chuyển nhượng mùa hè này, nhà vô địch World Cup 2018 thậm chí nung nấu ý định đào tẩu khỏi Man Utd để gia nhập Barcelona.

Bất chấp tất cả những điều trên thì mới đây, đích thân Mourinho đã lên tiếng đáp trả gay gắt nhằm mục đích trấn an dư luận. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid: “Tôi yêu quý các cầu thủ của mình và muốn được làm việc với từng người trong số họ, đơn giản vậy thôi.”

“Các anh có thể tin nó, nhưng một lời nói dối nhắc đi nhắc lại đến cả ngàn lần thì vẫn cứ là lời nói dối. Tôi đã và đang bị quy chụp rằng mình ghét các cầu thủ, rằng mối quan hệ giữa chúng tôi không tốt và tồi tệ dần đi. Tôi nói rằng đó là một sự dối trá trắng trợn, có nói 1000 lần thì vẫn cứ là dối trá mà thôi.”

Man Utd chuẩn bị có vinh dự khai mạc Premier League 2018/19 với màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Mục tiêu duy nhất là chiến thắng cho một khởi đầu suôn sẻ, đồng thời xua tan áp lực nặng nề ở thời điểm hiện tại.

Nhận định MU vs Leicester (2h00 ngày 11/8): Vạn sự khởi đầu nan
Câu thành ngữ đương nhiên áp dụng cho vị khách Bầy Cáo chuẩn bị hành quân đến thánh địa Old Trafford của nhà đương kim á quân Premier League. Điều đáng nói là...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X