Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho: “McTominay chơi tốt là do tôi”

Thứ Tư 11/12/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho nói về tiền vệ Scott McTominay, ông thầy người Bồ khẳng định mình là người đặt nền móng cho sự bùng nổ của cầu thủ này.

Sự bùng nổ của Scott McTominay có công của Mourinho


Mùa giải năm nay, Scott McTominay đang chơi cực tốt trong màu áo MU. Khi mà Paul Pogba dính chấn thương và nghỉ thi đấu từ tháng 9, cầu thủ sinh năm 1996 là nhân tố nổi bật nhất nơi tuyến giữa của Man đỏ.
HLV Jose Mourinho nói về tiền vệ Scott McTominay hình ảnh

Mourinho nói về McTominay


Ở thời điểm hiện tại ngôi sao 23 tuổi là lựa chọn số 1 ở vị trí tiền vệ trung tâm của MU, Matic hay Fred là những lựa chọn đá bên cạnh cầu thủ này. Scott McTominay đang cho thấy sự toàn diện, anh làm tốt vai trò thu hồi bóng, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn.

Khả năng càn lướt cùng sự khôn khéo trong những tình huống phán đoán đang giúp Scott McTominay được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất Ngoại hạng Anh, với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này nhận rất nhiều sự khen ngợi.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho nói về tiền vệ Scott McTominay, ông thầy người Bồ khẳng định mình là người đặt nền móng cho sự bùng nổ của cầu thủ này.

“Tôi đánh giá cao tài năng của Scott McTominay, chính tôi là người trao cơ hội để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Tôi cũng đưa ra những lời khuyên cho cậu ấy. Tôi không bất ngờ bởi sự trưởng thành của Scott McTominay, những bước phát triển của cậu ấy nằm trong dự đoán của tôi”.

“Trường hợp của McTominay cũng giống như Raphael Varane ở Real Madrid. Tôi là người nhận ra tài năng của cậu ấy và đưa về Real Madrid, tôi cũng trao cho Varane rất nhiều cơ hội. Cậu ấy đã trưởng thành và đang là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới”.

Đêm nay, Tottenham làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League. HLV Jose Mourinho nói về trận Bayern vs Tottenham, ông thầy người Bồ không muốn các học trò nhớ lại trận thua 2-7 ngay trên sân nhà.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X