Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về mâu thuẫn với Juan Mata sau trận thắng của M.U

Chủ Nhật 14/08/2016 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến mâu thuẫn với Juan Mata sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester United.

 
Thi đấu không quá ấn tượng nhưng M.U bất ngờ có được bàn mở tỉ số của Juan Mata sau sai lầm của hàng phòng ngự Bournemouth. RooneyIbrahimovic sau đó tiếp tục lập công để mang về chiến thắng M.U 3-1 Bournemouth trong trận mở màn Premier League 2016-17.
 
Mourinho noi ve mau thuan voi Juan Mata sau tran thang cua M.U.
Mourinho nói về mâu thuẫn với Juan Mata sau trận thắng của M.U.

Trước đó, giới truyền thông Anh dấy lên rất nhiều tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa Mourinho với Juan Mata. Thời còn ở Chelsea, chính Mourinho là người đẩy tiền vệ người Tây Ban Nha tới M.U. Khi tái hợp tại Old Trafford, nhiều người cũng đang hoài nghi mối quan hệ giữa cặp thầy trò này đang có nhiều mâu thuẫn.
 
Trong trận đấu với Leicester tại Siêu Cúp Anh 2016, Juan Mata chỉ được vào sân trong hiệp hai và chỉ chưa đầy 30 phút xuất hiện trên sân, tiền vệ 28 tuổi bị thay ra ở những phút cuối. Điều đó khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của Juan Mata tại M.U.
 
Tuy nhiên sau trận thắng Bournemouth, HLV Jose Mourinho tuyên bố: "Những thứ báo chí viết ra và sự thật hoàn toàn khác nhau. Juan Mata là một cầu thủ giỏi có nhiều kinh nghiệm tại Premier League. Tôi luôn đặt niềm tin vào cậu ấy. Tôi biết khi nào nên để Juan Mata ở trên sân và khi nào nên rút cậu ấy ra".
 
Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng không quên dành những lời khen ngợi cho trò cưng Ibrahimovic: "Thật ngạc nhiên khi cậu ấy chưa thể giành Quả bóng vàng. Nhưng chẳng sao cả, Ibrahimovic lúc này muốn vô địch Premier League, không phải Quả bóng vàng".

thong so sau tran dau Bournemouth 1-3 Man Utd
Thông số sau trận đấu Bournemouth 1-3 Man Utd.
 

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X